Đại nhạc hội âm nhạc Pháp - Việt

Vào ngày 12/10, tại Hà Nội, Đại sứ quán Pháp phối hợp Trung tâm văn hóa Pháp tại Việt Nam tổ chức Đại hội âm nhạc Pháp - Việt, một trong các sự kiện của Năm Pháp tại Việt Nam.

Đại hội âm nhạc Pháp - Việt được tổ chức tại Sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội. Tiệc âm nhạc với sự kết hợp của nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, từ nhạc điện tử, pop, rock, đến âm nhạc dân gian, trong suốt bốn giờ, sẽ giúp công chúng khám phá những tài năng của âm nhạc đương đại hai nước Việt Nam và Pháp.

Đêm nhạc hội hứa hẹn sẽ có nhiều tiết mục đặc sắc (Ảnh: BTC cung cấp).

Hai ngôi sao tham gia buổi hòa nhạc đặc biệt này là La Grande Sophie, một nữ nghệ sĩ tài năng và duyên dáng của làng nhạc Pháp được biết đến với phong cách pop-rock. Cô từng chiến thắng tại Giải thưởng âm nhạc Pháp Victoires de la Musique năm 2013 với album xuất sắc nhất “La Place du fantôme”; và Thanh Lam, một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ tài năng khác.

Chương trình được biểu diễn bằng bốn thứ tiếng (tiếng Việt, tiếng Pháp, tiếng Ả Rập và tiếng Anh) sẽ là dịp giao lưu của các nghệ sĩ đến từ hai nước. Họ sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu trong một đêm nhạc sôi nổi, vui vẻ và cởi mở. Tất cả để mang đến một đại tiệc âm nhạc cho khán giả Việt Nam./.

Theo ĐCSVN - LH

Tin mới