Sinh viên Đại học Vinh cháy hết mình với Sơn Tùng MTP

(Baonghean.vn)- Đêm 20/12, khoảng 1 vạn sinh viên Trường Đại học Vinh đã cháy hết mình trong đêm nhạc Ngày hội xanh với sự có mặt của Sơn Tùng M-TP và những ngôi sao nhạc trẻ đang nổi đình nổi đám hiện nay.

Trung tâm Đào tạo liên tục & chuyển giao khoa học công nghệ, dịch vụ giáo dục phối hợp với Công ty TNHH MTV Kỹ thuật và Khoa học OPPO tổ chức chương trình “Ngày hội xanh” và “Đêm đại nhạc hội” dành cho sinh viên Trường Đại học Vinh.
Đêm 21/12, Trung tâm Đào tạo liên tục & chuyển giao khoa học công nghệ, dịch vụ giáo dục phối hợp với Công ty TNHH MTV Kỹ thuật và Khoa học OPPO tổ chức chương trình “Ngày hội xanh” và “Đêm đại nhạc hội” dành cho sinh viên Trường Đại học Vinh.
Hot nhất của đêm hội chính là sự xuất hiện của ca sỹ trẻ Sơn Tùng MTP với những bản hit được giới trẻ yêu thích.
Trung tâm của đêm hội chính là sự xuất hiện của ca sỹ trẻ Sơn Tùng M-TP với những bản hit được giới trẻ yêu thích.
6.jpg
Hariwon, các thí sinh trong Học viện The Voice Việt 2015 như Bảo Uyên, Yến Lê, Vân Anh, DJ Wang Tran …
Bên cạnh đó là Hariwon và các thí sinh trong Học viện The Voice Việt 2015 như Bảo Uyên, Yến Lê, Vân Anh, DJ Wang Tran …
Các sinh viên Đại học Vinh cháy hết mình với đêm nhạc.
Sinh viên Đại học Vinh cháy hết mình với đêm nhạc.
Ước tính, có hơn 1 vạn sinh viên Trường Đại học Vinh tham gia đêm nhạc.
Ước tính, có hơn 1 vạn sinh viên Trường Đại học Vinh tham gia đêm nhạc. Trong thời gian qua, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dạy và học, Trường Đại học Vinh đã tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ; liên kết với các trung tâm khoa học trong và ngoài nước, mời các nhà khoa học hàng đầu thế giới về thỉnh giảng, nói chuyện với sinh viên. Đầu tháng 12 vừa qua, Giáo sư Ngô Bảo Châu đã về thăm và lên lớp tại Trường Đại học Vinh.

 P.V

Tin mới