Tác phẩm mới của Nguyễn Nhật Ánh lại lập kỷ lục

Vừa qua, NXB Trẻ đã ra mắt tác phẩm mới nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh với nhan đề Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng. Cuốn sách này đã lập kỷ lục ngay trong lần in đầu tiên: 100.000 bản sách bìa mềm và 5.000 bản sách bìa cứng. 

 


Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng là một tác phẩm truyện dài được viết dưới góc độ một chú chó kể về những người bạn đồng loại sống trong cùng một gia đình và những người chủ chăm sóc chúng.Đây là số bản sách phát hành lần đầu cao nhất trong 30 năm trở lại đây. Theo thông tin từ NXB Trẻ, ngay khi sách được in, các đơn vị phát hành trong cả nước đã đặt mua hơn 70.000 bản bìa mềm và hơn 4.500 bản bìa cứng. Bản bìa cứng chỉ in một lần duy nhất và không tái bản. 

Đây là lần thứ 4 nhà văn Nguyễn Nhật Ánh có một tác phẩm mà nhân vật chính là những chú chó, trong đó nổi tiếng nhất là tác phẩm Tôi là Bêtô, từng đoạt giải thưởng của Hội Nhà văn TPHCM năm 2008. Nhân dịp ra mắt sách mới, NXB Trẻ tổ chức một chuỗi các hoạt động ký tặng sách, mở đầu là vào ngày 28-2 tại Nhà sách Lâm, Đinh Lễ, Hà Nội; ngày 6-3 tại tiệm sách Kính vạn hoa (8BC Lương Hữu Khánh, quận 1, TPHCM); ngày 13-3 tại gian hàng NXB Trẻ trên đường sách TPHCM (đường sách Nguyễn Văn Bình)…

Theo SGGP

Tin mới