3 người 'quyền lực' được Trấn Thành gửi tiền 'siêu to khổng lồ' cứu trợ miền Trung là ai?

Do đang bận quay phim điện ảnh "Bố già" sẽ khởi chiếu vào dịp Tết nên Trấn Thành không thể ra miền Trung trong đợt này. Theo đó, ông xã của Hari Won sẽ gửi tiền cứu trợ người dân vùng lũ cho 3 người "quyền lực".
3 người
3 người "quyền lực" được Trấn Thành gửi tiền "siêu to khổng lồ" cứu trợ miền Trung.

Mới đây, Trấn Thành thông báo về số tiền "khủng" anh đã kêu gọi cộng đồng ủng hộ miền Trung. Ông xã của Hari Won cho biết lý do không thể ra miền Trung đợt này vì đang quay phim điện ảnh "Bố già" hứa hẹn sẽ ra mắt khán giả dịp Tết. "Em đã "chọn mặt gửi vàng" để những gì quý vị đóng góp đến trực tiếp tận tay từng người dân. Và ai? Ai là người làm từ thiện chuyên nghiệp nhất trong mùa lũ năm nay, không ai khác là 3 ứng cử viên xuất sắc của làng nghệ thuật: Đại Nghĩa, Thủy Tiên và một nhân vật sừng sỏ mới toanh... mẹ ruột của ca sỹ Hồ Ngọc Hà - cô Ngọc Hương", nam nghệ sỹ chia sẻ.

Trấn Thành cũng cho biết anh đã gửi cho MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng. Số tiền còn lại nam MC sẽ gửi cho ca sỹ Thủy Tiênmẹ ruột ca sỹ Hồ Ngọc Hà"Sau khi rút 3 tỷ thì tính đến thời điểm này, tài khoản em được quý vị đóng góp đang có hơn 2,7 tỷ đồng. Em trích 1 tỷ gửi cô Ngọc Hương (mẹ ruột ca sỹ Hồ Ngọc Hà) để đem thẳng xuống miền Trung. Phần còn lại từ hôm nay đến hết ngày mai em sẽ gửi cho Thủy Tiên. Thủy Tiên đang chuẩn bị ra miền Trung đợt 2 nên em gửi em nó luôn", Trấn Thành cho biết.

Tiếp lời, Trấn Thành chia sẻ lý do anh chọn 3 người "quyền lực" để gửi số tiền "siêu to khổng lồ" quyên góp cứu trợ miền Trung. "Sở dĩ em chọn 3 người này là vì họ là những người tình nguyện xuống tận nơi, trao tận tay bà con. Anh Nghĩa với Thủy Tiên quý vị biết rồi, 2 người này đang là Quán quân với Á quân của mùa lũ năm nay. Còn riêng cô Ngọc Hương sở dĩ Trấn Thành chọn để gửi tiền cho cô là vì quê cô ở miền Trung, cô là người chuyên đi làm thiện nguyện, và có trong tay rất nhiều thậm chí là chi tiết những hộ nghèo ở dưới đó (vì cô cứu trợ miền Trung hằng năm) cho nên rất là tin tưởng. Quý vị yên tâm!". 

MC Trấn Thành.
 MC Trấn Thành. 

Thay cho lời kết, MC Trấn Thành khẳng định: "Chúng em làm từ thiện bằng cả tấm lòng. Tuyệt đối không ăn không cắn 1 đồng nào trong này. Ai ăn mớ tiền này sống đâu có thọ. Và chúng em hoàn toàn đủ khả năng để kiếm ra số tiền như thế này nên đừng ai nói ra, nói vào tội nghiệp chúng em. Ai tin tưởng thì gửi gắm ở em, chứ em không dụ dỗ hay ép buộc ai cả. Những lời bàn tán thị phi trong lúc này em nghĩ không nên. Thay vì mở miệng ra nói một điều gì xấu, ta hãy xắn tay áo lên làm một điều gì tốt đi. Em cảm ơn quý vị đã tin yêu em và các anh chị em nghệ sỹ. Và hãy tiếp tục vì miền Trung thân thương và khốn khổ của chúng ta trong mùa lũ về. Họ đang cần mình!".

Được biết, ca sĩ Thủy Tiên đã nhận được số tiền cộng đồng chung tay quyên góp cứu trợ miền Trung lên đến 40 tỷ đồng. Trong ảnh, bà xã Công Vinh trao tiền tận tay hỗ trợ cho bà con vùng lũ.
Được biết, ca sỹ Thủy Tiên đã nhận được số tiền cộng đồng chung tay quyên góp cứu trợ miền Trung lên đến 40 tỷ đồng. Trong ảnh: Bà xã Công Vinh trao tiền tận tay hỗ trợ cho bà con vùng lũ.

Tin mới