6 lý do thôi thúc bạn dành một phút mỗi sáng bôi kem chống nắng

Kem chống nắng không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV mà còn giúp chống lão hóa, trị mụn và nhiều vấn đề da khác.
6 lý do thôi thúc bạn dành một phút mỗi sáng bôi kem chống nắng ảnh 1

Ngăn ngừa tác hại của tia cực tím: Tia cực tím khi tiếp xúc với da sẽ phá vỡ các kết cấu collagen, xâm nhập vào tầng hạ bì của da, khiến da lão hóa nhanh, sạm nám và làm tăng nguy cơ ung thư da.

6 lý do thôi thúc bạn dành một phút mỗi sáng bôi kem chống nắng ảnh 2

Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm: Kem chống nắng như một tấm khiên bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường, giữ vững các kết cấu collagen, duy trì sự săn chắc và trẻ trung cho làn da, giảm các dấu hiệu lão hóa sớm.

6 lý do thôi thúc bạn dành một phút mỗi sáng bôi kem chống nắng ảnh 3

Ngăn ngừa mụn: Sử dụng kem chống nắng giúp ngăn bụi bẩn tích tụ ở lỗ chân lông, gây ra mụn.

6 lý do thôi thúc bạn dành một phút mỗi sáng bôi kem chống nắng ảnh 4

Ngăn ngừa da cháy nắng: Tia UV có thể khiến da sưng đỏ, bong da hay thậm chí là phát ban, mẩn ngứa. Sử dụng kem chống nắng giúp giảm thiểu đáng kể các vấn đề này.

6 lý do thôi thúc bạn dành một phút mỗi sáng bôi kem chống nắng ảnh 5

Ngăn ngừa nám: Ánh nắng mặt trời kích thích các hắc tố melanin, sắc tố đỏ và nâu khiến da bị biến màu. Sử dụng kem chống nắng là bước quan trọng giúp ngăn ngừa nám phát triển trên da.

6 lý do thôi thúc bạn dành một phút mỗi sáng bôi kem chống nắng ảnh 6

Giúp da khỏe mạnh: Làn da được bảo vệ đúng cách sẽ duy trì được lượng collagen, elastin cần thiết, giúp cải thiện sức khỏe da. Sử dụng kem chống nắng giúp da chắc khỏe và sáng bóng.

Tin mới