Thiệp cưới mô phỏng tờ báo cực độc của cặp đôi Nghệ An

Tấm thiệp cưới này do cô dâu tự tay lên ý tưởng và thiết kế khiến mọi người vô cùng thích thú.
Chủ nhân của tấm thiệp cưới hình trang báo này là cô nàng Nguyễn Thị Thúy Vân và chú rể Võ Văn Sơn (cùng sinh năm 1989, Nghệ An).  Như thông tin tấm thiệp đã chia sẻ, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 10/4 tới.
Tấm thiệp cưới lạ mắt
Tấm thiệp cưới lạ mắt
Tấm thiệp cưới độc đáo này ngoài những thông tin về đôi uyên ương, hai bên gia đình cùng thời gian địa điểm tổ chức đám cưới còn có những chuyên mục vô cùng độc đáo khác. Đó là những khoảng thiếp dành cho lời nhắc 'Hãy đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông đến tiệc cưới' hay lời nhắc 'Chắc chắn đi nhé các Anh, các Chị, các Bạn Bè thân'.
Cô dâu còn đặc biệt thiết kế cho tấm thiệp cưới của mình những dòng tít hài hước 'Minh tinh màn ảnh Thùy Vân sẽ kết hôn vào ngày mồng 10 tháng 4 năm 2016' hay 'Tâm sự chàng thanh niên thoát kiếp FA'…
Được biết, người lên ý tưởng, thiết kế cho tấm thiệp này chính là cô dâu Thúy Vân cùng sự góp ý và hỗ trợ của anh trai. Tấm thiệp được hoàn thành sau 2 ngày kể từ những công đoạn đầu tiên. Cô cho biết mình và anh trai hoàn toàn trao đổi ý tưởng qua tin nhắn ở mạng xã hội. Vì vậy, khi nhận thành phẩm thiệp do anh trai chuyển về chính cô nàng cũng bất ngờ.
Khi gấp tấm thiếp cưới khá giống với chiếc phong bì. Ảnh: NVCC
Khi gấp tấm thiếp cưới khá giống với chiếc phong bì. Ảnh: NVCC
Thúy Vân cũng vui vẻ tiết lộ, khi bạn bè người thân cầm trên tay tấm thiệp này cũng vô cùng thích thú và khen ngợi.
Ngoài ra, do người yêu làm ngành hàng hải, thường xuyên xa nhà và công tác tại Hải Phòng nên cô dâu một mình chuẩn bị cho ngày đặc biệt. Công việc khá vất vả nhưng chăm chút cho hạnh phúc của mình chính là niềm vui của cô gái sắp làm vợ này.
Chủ nhân của tấm thiệp cưới. Ảnh: NVCC
Chủ nhân của tấm thiệp cưới. Ảnh: NVCC
Chuyện tình của cặp đôi này cũng vậy, trải qua không ít khó khăn với hành trình yêu xa. Quen nhau từ khi học cùng cấp 1 nhưng cách đây 1 năm họ mới chính thức nên duyên. Quãng thời gian 1 năm không dài nhưng cả hai đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách, từ những hiểu lầm, giận dỗi, khoảng cách địa lý và cả những lần chia tay hụt để cùng nhau đi đến cuối con đường hạnh phúc.
Thiệp cưới mô phỏng tờ báo, cặp đôi Nghệ An, đám cưới
Thiệp cưới mô phỏng tờ báo, cặp đôi Nghệ An, đám cưới
Sau khi về một nhà, cặp đôi vẫn tiếp tục hành trình yêu xa và cùng nỗ lực vun vén cho ngôi nhà nhỏ của mình.
Theo báo Đất Việt
TIN LIÊN QUAN

Tin mới