CLB nghệ sỹ Hà Nội trao quà 9 hộ nghèo ở Quỳnh Lưu

(Baonghean.vn) - Chiều 31/10, CLB nghệ sỹ Hà Nội V- Stars Club phối hợp với Hội phụ nữ Quỳnh Lưu và Công ty TNHH  Đức Tài - Tâm Đạt trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Quỳnh Lưu.

Tại 9 gia đình đến thăm, đoàn CLB Nghệ sỹ Hà Nội đã trao tặng mỗi suất quà trị giá 3 triệu đồng, trong đó có 2 suất quà của Công ty TNHH Đức Tài - Tâm Đạt (Quỳnh Lưu). Đây là số tiền do các nhà hảo tâm tài trợ, trong đó Công ty Yến sào Sơn Huệ là nhà tài trợ chính.

Đoàn đã đến thăm và trao quà cho chị Đậu Thị Minh - xóm 20 - Quỳnh Lâm chồng mất, 1 mình nuôi 2 con nhỏ, bản thân đau yếu quanh năm.
Đoàn đã đến thăm và trao quà cho chị Đậu Thị Minh - xóm 20, xã Quỳnh Lâm, chồng mất, 1 mình nuôi 2 con nhỏ, bản thân đau yếu quanh năm.

Đây là những gia đình đa phần đều thuộc diện hộ nghèo, người già cả đơn thân, người tàn tật, người mắc bệnh hiểm nghèo…có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại các gia đình đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi động viên chia sẻ với những khó khăn mà các gia đình đang gặp phải, qua đó động viên các gia đình khắc phục khó khăn, từng bước vươn lên ổn định cuộc sống.

Bích Thuận

(Đài Quỳnh Lưu)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới