Tp Vinh: Đường Nguyễn Cảnh Hoan xuống cấp trầm trọng

(Baonghean.vn) - Mặt đường nứt vỡ kết cấu, vô số những ổ voi, ổ gà, lổn nhổn đá sỏi… tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông cho người đi đường.

Tuyến đường chi chít những ổ voi, ổ gà.
Tuyến đường chi chít những ổ voi, ổ gà.

Đường Nguyễn Cảnh Hoan có chiều dài khoảng 1km, điểm đầu nối với đường Mai Hắc Đế, điểm cuối nối đường Lệ Ninh; tuyến đường này chạy qua địa phận khối 5, phường Quán Bàu, Tp Vinh. So với các tuyến đường khác của thành phố Vinh thì đường Nguyễn Cảnh Hoan có “tuổi đời” còn khá trẻ, song hiện đang bị hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng. 

Hố ga thoát nước hư hỏng nắp đậy, mất an toàn.
Hố ga thoát nước hư hỏng nắp đậy, mất an toàn.

Anh Nguyễn Văn Thành thường trú tại phường Quán Bàu cho hay, gần đây đường Nguyễn Cảnh Hoan xuống cấp rất nhanh, đặc biệt chỉ cần một trận mưa nhỏ là mặt đường ngập nước, với những ổ voi, ổ trâu trên mặt đường như hiện nay sẽ rất nguy hiểm cho người đi đường.

Ông Nguyễn Xuân Thiềm - một người dân phường Quán Bàu cho biết trên tuyến đường Nguyễn Cảnh Hoan hiện có rất nhiều cơ quan, xí nghiệp cơ khí, xây dựng... Do đó, hàng ngày có rất nhiều lượt xe ô tô trọng tải lớn ra vào, khiến cho con mặt đường đang yếu lại càng xuống cấp nhanh hơn…

Khi trời mưa to, đường Nguyễn Cảnh Hoan ngập sâu trong nước.
Khi trời mưa to, đường Nguyễn Cảnh Hoan ngập sâu trong nước.

Người dân phường Quán Bàu rất mong các cơ quan chức năng sớm có phương án khắc phục những hư hỏng tại đường Nguyễn Cảnh Hoan, đảm bảo mỹ quan đô thị và an toàn giao thông cho người đi đường.

          Thảo Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới