Sacombank Nghệ An trao 50 suất quà cho hộ nghèo ở Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Thực hiện chương trình “Ấm tình Mùa xuân 2017”, sáng 18/1, tại xã Nậm Càn (Kỳ Sơn), Ngân hàng TMCP Sài gòn Thương tín Sacombank - Chi nhánh Nghệ An trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã.

Ông Tạ Quang Việt - Giám đốc Chi nhánh Sacombank Nghệ An trao quà cho các hộ nghèo
Ông Tạ Quang Việt - Giám đốc Chi nhánh Sacombank Nghệ An trao quà cho các hộ nghèo. Ảnh: Văn Hải

Tổng số quà tặng được trao lần này bao gồm 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, bao gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và một số vật tư, nhu yếu phẩm, giúp các hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã đón Tết Nguyên đán.

Nậm Càn là xã vùng sâu biên giới, cách trung tâm huyện lỵ Kỳ Sơn khoảng 50 km về phía Tây Nam, điều kiện giao thông đi lại còn rất khó khăn. Toàn xã có gần 380 hộ dân, trong đó 100% là người Mông, tỷ lệ hộ nghèo chiếm tới 82%.

Lãnh đạo Chi nhánh Sacombank Nghệ An trao quà lưu niệm cho Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 4
Lãnh đạo Chi nhánh Sacombank Nghệ An trao quà lưu niệm cho Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 4. Ảnh: Văn Hải

Dịp này, đoàn cũng đến xã Na Ngoi để thăm, giao lưu và tặng quà Đoàn kinh tế - Quốc phòng 4 là đơn vị quân đội đóng quân tại địa bàn.

Đây là một trong những hoạt động xã hội thường xuyên của đơn vị đối với xã khó khăn được phân công giúp đỡ. Món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của cán bộ công nhân viên đã tiết kiệm, quyên góp để dành tặng bà con, qua đó góp phần chung tay giúp bà con giảm bớt khó khăn đón Tết. Nhân dịp Tết đến, xuân về, đoàn công tác mong bà con tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 4 tặng quà cho các hộ nghèo xã Nậm Càn
Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 4 tặng quà Tết cho các hộ nghèo xã Nậm Càn. Ảnh: Văn Hải

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 4 đã trao 22 suất quà, tổng trị giá 22 triệu đồng cho bà con xã Nậm Càn./.

Phương Hà  

TIN LIÊN QUAN

Tin mới