Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Nghệ An tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2021 ​

(Baonghean.vn) - Hội nghị tập huấn nhằm trang bị những nội dung quan trọng, những điểm mới trực tiếp quyết định đến chất lượng triển khai công tác xây dựng Đảng trong Khối Các cơ quan tỉnh Nghệ An.

Sáng 16/9, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết số 22-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2021.

a
Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh; Hoàng Văn Nhiên, Chu Bá Long - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh. Ảnh: Thanh Lê

Hội nghị được triển khai theo hình thức trực tuyến với 174 điểm cầu tập thể và cá nhân trong Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh.

Trong thời gian 1 ngày, hội nghị được nghe các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh quán triệt các nội dung quan trọng. Đó là, chuyên đề về công tác tư tưởng tại các đảng bộ, chi bộ.

Đồng chí Lê Thị Kim Oanh - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh quán triệt chuyên đề
Đồng chí Lê Thị Kim Oanh - Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh quán triệt chuyên đề về công tác tư tưởng tại các đảng bộ, chi bộ. Ảnh: Thanh Lê

Quán triệt Quy định 24 ngày 30/7/2021 của BCH Trung ương về Quy định về thi hành điều lệ đảng; Quy định số 22 về công tác kiểm tra giám sát.

Tại hội nghị đã quán triệt Hướng dẫn xây dựng “Chi bộ 5 tốt”, “đảng viên 5 tốt”; Quy định số 24 của Ban Chấp hành Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng và hướng dẫn nghiệp vụ  công tác tổ chức xây dựng Đảng.

Trong quá trình truyền đạt các báo cáo viên của Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã trao đổi, liên hệ với những vấn đề, nhiệm vụ cụ thể, tình huống, vướng mắc phát sinh trong nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng tại các chi bộ, đảng bộ cơ sở và các chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở.  

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Lê Thị Hồng Khanh quán triệt
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Lê Thị Hồng Khanh quán triệt chuyên đề về công tác kiểm tra giám sát. Ảnh: Thanh Lê

Hội nghị tập huấn nhằm trang bị những nội dung quan trọng, những điểm mới trực tiếp quyết định đến chất lượng triển khai công tác xây dựng Đảng trong Khối Các cơ quan tỉnh.

Các điểm cầu. Ảnh: CTV
Các điểm cầu tham dự tập huấn. Ảnh: CTV

Qua đó, góp phần trang bị những kiến thức cơ bản, nghiệp vụ cụ thể về công tác xây dựng tổ chức Đảng, đảng viên cho đội ngũ cấp ủy cơ sở và chi ủy chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở trong Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Thanh Lê
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Thanh Lê

Đợt tập huấn còn trang bị thêm kỹ năng để cán bộ cấp ủy phấn đấu thực hiện tốt vai trò tham mưu, lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng tại các đơn vị, tạo nền tảng xây dựng các chi bộ, đảng bộ thuộc Khối Các cơ quan tỉnh trong sạch vững mạnh./.

Tin mới