Đội bóng đồng hương Nghệ An tranh tài giải bóng đá cộng đồng tại Nga

(Baonghean.vn) - Đội FC SLNA tranh tài tại giải bóng đá cộng đồng người Việt tại Nga trong tâm thế của một đội bóng đồng hương đã từng giành được nhiều thành tích cao trong các mùa giải trước.
Quang cảnh lễ khai mạc giải bóng đá cộng đồng người Việt tại Nga
Quang cảnh lễ khai mạc giải bóng đá cộng đồng người Việt tại Nga

Nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, được sự đồng ý của Đại sứ quán Việt Nam, Hội người Việt Nam tại Liên bang Nga đã tổ chức Giải bóng đá Cộng đồng người Việt năm 2019. Giải bóng khai mạc vào đêm 12/7 tại Moscow.

Giải bóng đá cộng đồng người Việt tại Nga được duy trì tổ chức trong nhiều năm qua nhằm tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh và phát triển, qua đó tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó của bà con trong cộng đồng. 

Niềm vui của đội FC Sông  Lam Nghệ An tại giải
Đội FC Sông Lam Nghệ An ra quân trong trang phục màu vàng truyền thống.

Giải năm nay có 10 đội bóng của các hội đồng hương và các doanh nghiệp tại Nga tham dự. Giải diễn ra từ ngày 12/7 đến 7/8. Đội FC SLNA ở Nga tranh tài tại giải với tâm thế của một đội bóng đồng hương đã từng giành được nhiều thành tích cao trong các mùa giải trước.

VĐV của FC SLNA là các cầu thủ, thủ môn đang cư trú, học tập lao động tại Nga, trong đó phần lớn là ở Moscow. Tại đây, Nghệ An có lực lượng đông nên một số cầu thủ còn tham gia đá cho các đội khác. Riêng đội công giáo Moscow nòng cốt chủ lực là các cầu thủ Diễn Châu và Nghệ An

Ngay sau lễ khai mạc, những trận đấu đầu tiên đã diễn ra trong tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt của mọi người. Với sự chuẩn bị chu đáo, đội FC SLNA hi vọng sẽ đem đến cho khán giả  những trận bóng hay và nỗ lực giành thêm giải mới.

Tin mới