Khởi tố, bắt tạm giam người chồng đánh cô giáo tiểu học đến 'nát người'

Cơ quan chức năng đã khởi tố đối với Lương Tiến Dũng, trú xã Hương Nha, huyện Tam Nông (Phú Thọ) về hành vi "Cố ý gây thương tích"

Liên quan trong vụ việc chị L.N. giáo viên mỹ thuật tại (Trường Tiểu học Minh Hòa, huyện Yên Lập, Phú Thọ) bị người chồng cũ đánh đập dã man, Công an huyện Tam Nông  đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo đó, cơ quan Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lương Tiến Dũng (SN 1981, người chồng của nạn nhân), trú xã Hương Nha, huyện Tam Nông về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Theo kết quả giám định cho thấy chị N. bị tổn hại 28% sức khỏe, phải khâu tới gần 20 mũi khâu. Hiện tại, nữ giáo viên tiểu học này vẫn đang phải điều trị tại Bệnh viện huyện Tam Nông (Phú Thọ).

Hình ảnh người phụ nữ với những vết thương tích chi chít trên người (Nguồn: Facebook).
Hình ảnh người phụ nữ với những vết thương tích chi chít trên người (Nguồn: Facebook).

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về một người phụ nữ bị bạo hành một cách dã man. Trên cơ thể của người phụ nữ này, xuất hiện chi chít những vết bầm tím khiến nhiều người không khỏi xót xa.

H.A. - người đăng tải những bức ảnh trên, cho biết, chồng nạn nhân làm lái xe tự do, hai người đã có khoảng thời gian tìm hiểu để đến với nhau nhưng khi chung sống một thời gian thì chồng thường xuyên đánh đập, hành hạ, đòi giết vợ.

Mặc dù người vợ đã yêu cầu ly hôn nhưng khi ra tòa thì người chồng lại hứa hẹn và tỏ ra hối lỗi, chị N. đã chấp nhận quay lại chung sống với nhau.

Theo tìm hiểu, người phụ nữ trong bức ảnh là chị L. N. (SN 1982), hiện là giáo viên tại một trường tiểu học ở trên địa bàn. Chị N. và  Dũng kết hôn với nhau được năm năm và có hai người con.

Được biết, trong thời gian sinh sống với nhau do xảy ra nhiều mâu thuẫn nên đến năm 2015, chị N. đã viết đơn ly hôn. Nhưng đến đầu năm 2016, được sự đồng ý của chị N, hai người quay trở lại sống với nhau nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Đến tối ngày 29/5, giữa hai người xảy ra cãi vã, mâu thuẫn với nhau. Trong lúc xô xát, chị N. đã cầm vào “chỗ hiểm” của Dũng rồi giật mạnh; tiếp đó, Dũng cầm dao đe dọa nhưng chị N. vẫn không buông tay mà ép anh ta ra cửa. Do không mở được cửa, nữ giáo viên đã bị Dũng đánh đập gây thương tích.

Theo phapluatplus

Tin mới