Nhiều hoạt động kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 2/2, nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng, Thành ủy Vinh tổ chức lễ trao huy hiệu 65, 60 năm tuổi Đảng đợt 3/2/2015 cho các đảng viên. Đến dự có đồng chí Võ Viết Thanh - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy Vinh và các đồng chí trong  Ban Thường vụ Thành ủy.
Đợt 3/2/2015 Đảng bộ Thành phố Vinh có 32 đảng viên được trao tặng huy hiệu  65, 60 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 26 đảng viên 65 năm tuổi Đảng, 6 đảng viên 60 năm tuổi Đảng. Thành ủy Vinh đã tổ chức trang trọng lễ trao tặng huy hiệu cho các đảng viên. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên là chủ trương lớn của Đảng ta, ghi nhận những đóng góp to lớn của mỗi đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng.
Minh Nguyệt
(Baonghean.vn) - Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, các Đảng bộ ở Diễn Châu đã có những việc làm ý nghĩa tri ân các thế hệ đảng viên đồng thời khơi dậy được niềm tự hào trong mọi tầng lớp nhân dân về truyền thống vẻ vang của Đảng.
Tổ chức kỷ niệm và xem chương trình truyền hình trực tiếp kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng
Tổ chức kỷ niệm và xem chương trình truyền hình trực tiếp kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng
Trong  ngày 2/2, hàng loạt các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam đã được Diễn Châu tổ chức. Ban thường vụ Huyện ủy đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến vệ Quốc tại Đài tưởng niệm liệt sỹ 30-31 và đền thờ liệt sỹ huyện. Ngay sau khi viếng nghĩa trang, Huyện ủy Diễn Châu đã tổ chức cho cán bộ, Đảng viên trong cơ quan và một số cơ quan đơn vị theo dõi buổi tường thuật trực tiếp trên VTV1 lễ kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Để tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thế hệ Đảng viên có nhiều cống hiến cho đất nước, các đồng chí lãnh đạo huyện Diễn Châu đã chia thành 5 đoàn tổ chức thăm hỏi, tặng quà 30 đồng chí đảng viên 70-75 năm tuổi đảng và cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa. Cùng với đó 86 tổ chức cơ sở Đảng đều tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và tổ chức tặng gần 200 suất quà cho các đảng viên 60 - 65 năm tuổi Đảng và các gia đình có công với cách mạng tiêu biểu.
Với hàng loạt hoạt động hướng về ngày thành lập Đảng, Diễn Châu đang khơi dậy niềm tự hào truyền thống vẻ vang 85 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam, tạo động lực trong toàn cán bộ, đảng viên ra sức thi đua xây dựng quê hương giàu đẹp.
Mai Giang
(Baonghean.vn) - Chiều ngày 2/2, Thị uỷ Hoàng Mai đã long trọng tổ chức buổi toạ đàm nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015). Dự lễ có mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Xích, các đồng chí đảng viên lão thành, cán bộ huyện Quỳnh Lưu qua các thời kỳ sống trên địa bàn thị xã Hoàng Mai. 
Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.
Trước đó, vào sáng ngày 2/2/2015, Ban thường vụ Đảng bộ thị xã Hoàng Mai đã tổ chức dâng hương dâng hoa thành kính tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn đối với những người con anh dũng hy sinh cho độc lập, tự do của dân tộc tại nghĩa trang liệt sỹ Hoàng Mai, Quỳnh Lưu, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai./.
Nguyễn Vân

Tin mới