Nghĩa Đàn: Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVIII

(Baonghean.vn) - Sáng 29/9, Huyện ủy Nghĩa Đàn tổ chức Hội nghị quán triệt, phổ biến Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020. 

Tham dự  hội nghị có 230 đồng chí là phó các phòng thuộc UBND huyện, ủy viên BCH Đảng bộ 25 xã, thị trấn trên địa bàn

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy đã tập trung quán triệt về những nội dung cơ bản về Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVIII, trong đó tập trung đánh giá các kết quả mà trong nhiệm kỳ 2010 – 2015 đã đạt được, những thuận lợi khó khăn, thách thức đặt ra. Theo đó, nhiệm kỳ qua, Đảng bộ và nhân dân huyện Nghĩa Đàn cơ bản hoàn thành phần lớn các mục tiêu, chỉ tiêu mà nghị quyết đại hội XXVII đề ra, đã hình thành nên một trung tâm phát triển mới của vùng Tây Bắc Nghệ An.  Đồng thời, phổ biến cho các đồng chí ủy viên BCH củng cố, nắm rõ hơn về các chỉ tiêu cơ bản về kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng và xây dựng đảng, hệ thống chính trị, nhóm nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu, 6 chương trình trọng tâm tạo đột phá phát triển trong nhiệm kỳ tới. Qua đó, nhằm huy động mọi nguồn lực cho đầu tư phát triển, tăng trưởng kinh tế nhanh, toàn diện, bền vững, phấn đấu xây dựng Nghĩa Đàn trở thành trung tâm kinh tế của vùng Tây Bắc tỉnh Nghệ An và là huyện Nông thôn mới vào năm 2020.

Các đồng chí BTV phổ biến nghị quyết

 Đồng chí Ngô Văn Thành – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy quán triệt Nghị quyết

Từ các nội dung đã được quán triệt và thực tế địa phương, Thường trực Huyện ủy yêu cầu, các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể căn cứ chương trình hành động, xây dựng chương trình, kế hoạch, các đề án của đơn vị mình, phổ biến sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, tạo được sự đồng thuận, đoàn kết cao để tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà đại hội đã đề ra. Thường xuyên kiểm tra đôn đốc, chất lượng và kết quả công việc, rút kinh nghiệm kịp thời.

Thái Trường

(Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nghĩa Đàn)

Tin mới