Firmino có thể nghỉ trận gặp PSG vì bị Vertonghen móc mắt

Tiền đạo người Brazil phải nhập viện sau va chạm với hậu vệ Tottenham trong trận đấu ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Roberto Firmino có nguy cơ không thể tham dự trận ra quân của Liverpool ở Champions League 2018-2019 gặp PSG. Lý do bởi chân sút này dính chấn thương sau khi bị Jan Vertonghen móc vào mắt.

Firmino có thể nghỉ trận gặp PSG vì bị Vertonghen móc mắt ảnh 1

Pha bóng Vertonghen móc mắt Firmino trong trận Liverpool thắng Tottenham 2-1. Ảnh: Reuters.

Sự việc xảy ra trong trận Liverpool thắng Tottenham 2-1 hôm 15/9. Trong một pha tranh bóng, tay của Vertonghen móc vào bên trong mắt của Firmino, khiến tiền đạo Liverpool đau đớn. Pha va chạm hi hữu này được camera ghi lại, gây hoang mang cho khán giả truyền hình.

Firmino rời trận đấu ở phút 74, ngay sau pha va chạm. Tuyển thủ Brazil được đưa tới bệnh viện mắt Moorfields để xét nghiệm. Kết quả kiểm tra cho thấy Firmino không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Tuy nhiên, Liverpool vẫn có nguy cơ cao mất Firmino trong trận đấu với PSG. Tiền đạo này đang có phong độ cao. Do đó, nếu điều này xảy ra, đó sẽ là một mất mát không nhỏ cho đội chủ sân Anfield.

"Tình trạng của Firmino sẽ được theo dõi và chăm sóc bởi đội ngũ y tế của Liverpool ở Melwood trước khi có quyết định liệu anh ấy có thể tham dự trận đấu tại Champions League hôm thứ Ba với PSG", trang chủ của Liverpool thông báo.

Firmino ghi bàn quyết định, giúp Liverpool đánh bại Tottenham 2-1. Trước đó, Georginio Wijnaldum mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp. Tottenham tìm được bàn rút ngắn ở cuối trận đấu nhờ công Erik Lamela.

Tin mới