"Ơn giời cậu đây rồi!" tiếp tục gây sốt

Sau mùa đầu thành công và tạo hiệu ứng tốt trong dư luận, ‘Ơn giời, cậu đây rồi!”đã trở lại và hứa hẹn gây sốt khi tiếp tục có sự tham gia của những gương mặt đình đám như Xuân Bắc, Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành…

 
Bộ ba Trấn Thành - Việt Hương - Chí Tài tiếp tục trở lại "ơn giời cậu đây rồi" mùa hai.
‘Ơn giời, cậu đây rồi!” (Thank God, you’re here!) lên sóng mùa đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2014 đã gây được tiếng vang lớn và trở thành một siêu phẩm được người hâm mộ vô cùng trông đợi vào sự quay trở lại trong năm nay. Tập đầu tiên của “Ơn giời, cậu đây rồi!” mùa thứ hai sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 31.10.2015 trên kênh VTV3.
Lần trở lại này, nghệ sĩ hài Xuân Bắc tiếp tục đảm nhận vai trò người dẫn chương trình, an ủi những người chơi hay khiến cho họ thêm phần “thót tim” trước khi bước vào “cánh cửa định mệnh”. NSUT Hoài Linh sẽ là vị giám khảo duy nhất của chương trình. Anh sẽ đưa ra những nhận xét với mỗi khách mời và trực tiếp thử thách họ trong căn phòng số 5.
Trong mùa hai, nghệ sĩ khách mời sẽ là những gương mặt trẻ, những cái tên hấp dẫn khán giả như: Kathy Uyên, Thanh Duy Idol, Nhã Phương, Minh Thuận, Cát Phượng, Long Nhật, Will 365, Angela Phương Trinh, Quang Tèo, Xuân Lan, Trương Thế Vinh, Chi Pu, Quý Bình, Gia Bảo, Thiên Vương MTV, Phương Thanh, Khương Ngọc, Diễm My 9X, Vân Trang, Hùng Thuận, Kim Tuyến, Ngô Quang Tuấn, Phương Trinh Jolie, Lan Trinh, Khánh Ngọc, Hoàng Oanh, Võ Minh Lâm...
Mùa phát sóng này, nội dung  ‘Ơn giời, cậu đây rồi!” cũng có một số thay đổi với mục đích tạo tiếng cười cho khán giả, nhưng đằng sau tiếng cười là những giá trị nhân văn đọng lại. Đặc biệt, trên sân khấu ‘Ơn giời, cậu đây rồi!” mùa này sẽ xuất hiện nhiều tình huống bi. Hai yếu tố bi hài lồng ghép, đan xen vào nhau cùng những sắc thái cảm xúc thay đổi liên tục từ những diễn viên sẽ mang đến cho người xem những tiểu phẩm thật ý nghĩa.
Ngoài ra ‘Ơn giời, cậu đây rồi!” năm nay cũng sẽ đa dạng hóa đội ngũ Trưởng phòng. Bộ tứ danh hài đình đám của khu vực phía Nam là Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và hai nhân vật nổi bật của làng hài đất Bắc là Công Lý, Tự Long sẽ là người đưa ra các tình huống để “xoay” khách mời.
Theo Lao động
TIN LIÊN QUAN

Tin mới