David Beckham tham gia diễn xuất trong bộ phim hành động nổi tiếng

Một người bạn diễn đã xác nhận, David Beckham sẽ tham gia diễn xuất trong một bộ phim hành động mang tựa đề "King Arthur: Legend of the Sword".

Theo một nguồn tin, David Beckham vẫn đang duy trì thói quen tập thể dục, giữ gìn sức khỏe khi bước qua tuổi 40 của mình. Thậm chí, trong khoảng thời gian này, ông bố 4 con còn tăng cường rèn luyện hơn trước bởi anh vừa nhận lời góp mặt trong bộ phim hành động “King Arthur: Legend of the Sword” với vai trò khách mời.

david beckham tham gia dien xuat trong bo phim hanh dong noi tieng hinh 0
David Beckham tham gia diễn xuất trong bộ phim hành động nổi tiếng

Được biết, David Beckham đã mỉm cười khi gặp các phóng viên báo đài bên ngoài phòng tập tại Los Angeles, Mỹ gần đây. Anh không ngại ngần khoe vóc dáng săn chắc cùng loạt hình xăm trên cơ thể trong chiếc áo ba lỗ và quần short mặc bên ngoài quần legging. 

Charlie Hunnam - nam diễn viên của loạt phim King Arthur cũng đã xác nhận thông tin David Beckham tham gia phần mới của bộ phim với người hâm mộ. Theo đó, Charlie nói, “Tôi tin David Beckham sẽ làm nên chuyện khi tham gia diễn xuất. Hiện tại, mọi người đang nói rất nhiều về chuyện anh ấy đóng phim. David Beckham rất tuyệt vời. Tôi thực sự mến anh ấy”.

Theo dự kiến, "King Arthur: Legend of the Sword" sẽ ra mắt khán giả vào tháng 3/2017./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới