Ngày hội giao lưu Tiếng Anh

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại hội trường Phòng GDĐT huyện Quỳnh Lưu đã diễn ra buổi giao lưu câu lạc bộ Tiếng Anh. Trước đó, hơn 50 trường THCS trong toàn huyện đã tổ chức thi ở cấp cụm, chọn ra 14 đội thi xuất sắc nhất tham gia vòng thi cấp huyện.

Đông đảo giáo viên, học sinh và các khán giả đến cổ vũ

cuộc thi giao lưu Tiếng Anh

Xuất sắc vượt qua vòng loại cấp cụm, 14 đội thi của các trường, mỗi đội 4 học sinh đã luyện tập và chuẩn bị rất chu đáo để về giao lưu ở cấp huyện. Nội dung giao lưu câu lạc bộ bao gồm các phần: Làm quen, giới thiệu về mình và người bạn mới quen; nghe một đoạn băng và vẽ tranh theo nội dung đoạn băng, trò chơi đoán chữ; rung chuông vàng; thi hát tiếng anh; và giao lưu học sinh – giáo viên. 

Giới thiệu về bản thân và làm quen với bạn mới

Các em đều thể hiện sự tự tin, mạnh dạn chủ động giao lưu bằng tiếng Anh với bạn mới, thầy cô và các vị khách nước ngoài

Giao lưu với các vị khách nước ngoài

Thông qua hội thi, các học sinh và thầy cô giáo có điều kiện sử dụng Tiếng Anh nhiều hơn, tạo môi trường cho các em có cơ hội để giao lưu, học hỏi, vì trên thực tế các em rất ít giao tiếp Tiếng Anh, và khả năng nghe - nói kém hơn khả năng đọc – hiểu”.

Tin, ảnh: Hồ Lài

Tin mới