Thanh Chương: Tuyên dương, khen thưởng HS và GV đạt thành tích cao

(Baonghean.vn) - Sáng 26/5, UBND huyện Thanh Chương tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh và giáo viên đạt thành tích cao trong năm học 2014 - 2015. 
Bí thư huyện Ủy Thanh Chương - ông Lê Quang Đạt trao thưởng cho các giáo viên giỏi cấp tỉnh
Ông Lê Quang Đạt - Bí thư Huyện ủy trao thưởng cho các giáo viên giỏi cấp tỉnh.
Ông Nguyễn Văn Quế - Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương trao thưởng cho các học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2014-2015
Ông Nguyễn Văn Quế - Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương trao thưởng cho các học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2014-2015.
Trong năm học, ngành GD&ĐT Thanh Chương có 180 giáo viên Tiểu học được công nhận danh hiệu GDDG cấp huyện, trong đó có 22 giáo viên được công nhận GVDG cấp tỉnh. Đây là lần đầu tiên cấp Tiểu học của huyện Thanh Chương có số lượng giáo viên tham gia dự thi đông nhất và đạt kết quả cao nhất từ trước đến nay. Đối với bậc THCS, đã có 162 giáo viên được công nhận GVDG cấp huyện.
Tại kỳ thi IOE tiếng Anh trên mạng Internet cấp huyện năm học 2014-2015, có 136 học sinh được công nhận là HSG cấp huyện. Tại kỳ thi cấp tỉnh, có 12 em tham gia dự thi kết quả 8 em đạt giải. Trong đó 1 có giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.
Đối với bậc THCS, có 37 em được công nhận Học sinh giỏi cấp tỉnh (2 em đạt giải nhất, 13 em đạt giải Nhì, 7 giải Ba và 15 em đạt giải Khuyến khích). Ở bậc THPT, đã có 85 em được công nhận HSG cấp tỉnh.
Ghi nhận những đóng góp vào thành tích chung đó, UBND huyện Thanh Chương cũng đã có quyết định khen thưởng cho những giáo viên, cán bộ quản lý có nhiều đóng góp trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi. 
Cũng trong hội nghị, Công ty truyền thông du lịch Bình Minh Việt Nam đã trao tặng 10 suất quà cho 10 học sinh nghèo vượt khó tại huyện Thanh Chương.
Nguyễn Nam

Tin mới