Tặng quà học sinh tham dự Olympic Vật lý Quốc tế

(Baonghean.vn) - Sáng 21/6, Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Giám hiệu, Hội Cựu học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu gặp mặt, tặng quà học sinh Nguyễn Ngọc Khánh trước khi em lên đường dự kỳ thi Olimpic Vật lý Quốc tế.
Em Nguyễn Ngọc Khánh là học sinh lớp 12A3 Trường THPT chuyên Phan Bội Châu đã từng đạt Huy chương Vàng tại kỳ thi Vật lý Châu Á được tổ chức tại tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) trong tháng 5 vừa qua. Trước đó, năm  2014, khi đang là học sinh lớp 11, em từng đã đoạt Huy chương đồng Olympic Vật lý châu Á. Theo kế hoạch, từ ngày 4 đến 13/7 tới đây, em sẽ tham dự kỳ thi Olimpic Vật lý Quốc tế được tổ chức tại thành phố Mumbai của Ấn Độ. 
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Thầy giáo Đậu Văn Mùi tặng hoa động viên em Nguyễn Ngọc Khánh tự tin bước vào kỳ thi Olimpic Vật lý Quốc tế.
Thầy giáo Đậu Văn Mùi - Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Phan Bội Châu tặng hoa động viên em Nguyễn Ngọc Khánh tự tin bước vào kỳ thi Olimpic Vật lý Quốc tế.
Đại diện Hội Cựu học sinh trao tặng em Nguyễn Ngọc Khánh 10 triệu đồng trích từ Quỹ Tấm lòng vàng của Hội.
Đại diện Hội Cựu học sinh trao tặng em Nguyễn Ngọc Khánh 10 triệu đồng trích từ Quỹ Tấm lòng vàng của Hội.

Chúc mừng thành tích Nguyễn Ngọc Khánh đã đạt được và động viên, khích lệ em trong quá trình ôn luyện và chuẩn bị tâm thế bước vào kỳ thi quan trọng này, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Giám hiệu nhà trường và Hội Cựu học sinh Phan Bội Châu đã gặp mặt và trao tặng số tiền 10 triệu đồng trích từ Quỹ Tấm lòng vàng của Hội Cựu học sinh nhà trường. 

Đồng chí Nguyễn Hoàng - PGĐ Sở Giáo dục Đào tạo chúc mừng thành tích của em Nguyễn Ngọc Khánh và chúc em tự tin bước vào kỳ thi sắp tới.
Đồng chí Nguyễn Hoàng - PGĐ Sở Giáo dục Đào tạo chúc mừng thành tích của em Nguyễn Ngọc Khánh và chúc em gặt hái nhiều thành công hơn nữa.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hoàng - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo một lần nữa chúc mừng thành tích mà Nguyễn Ngọc Khánh đã đạt được tại kỳ thi Olimpic Vật lý Châu Á vừa qua, đồng thời mong muốn em có sức khỏe tốt, tích cực ôn luyện để bước vào thi một cách tự tin và giành được kết quả tốt nhất.
Thầy giáo Ngô Sỹ Thủy - Phó hiệu trưởng Trường THPT chuyên Phan Bội Châu cám ơn những tình cảm Hội Cựu học sinh giành cho thầy và trò nhà trường.
Thầy giáo Ngô Sỹ Thủy - Phó hiệu trưởng Trường THPT chuyên Phan Bội Châu cám ơn những tình cảm Hội Cựu học sinh giành cho thầy và trò nhà trường.
Trao đổi tại buổi gặp mặt, thầy giáo Ngô Sỹ Thủy - Hiệu phó nhà trường cho biết thêm, năm học 2014 - 2015, Trường THPT có 83 em đạt giải học sinh giỏi quốc gia, đứng thứ 3 toàn quốc, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong khối các trường chuyên của cả nước. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy giáo Ngô Sỹ Thủy trân trọng cám ơn sự đồng hành tích cực của Hội Cựu học sinh trong các hoạt động chung của nhà trường, giúp nhà trường mở rộng kết nối với các thế hệ cựu học sinh và nhất là các hoạt động tri ân thầy cô, giáo và khen thưởng, động viên kịp thời các học sinh đạt thành tích cao trong học tập. 
Anh Ngọc Kim Nam cám ơn những tình cảm nhà trường đã dành cho Hội Cựu học sinh.
Anh Ngọc Kim Nam thông báo với Ban Giám hiệu nhà trường về các hoạt động của Hội Cựu học sinh trường Phan.
Cũng nhân dịp này, anh Ngọc Kim Nam - cựu học sinh khóa 12, đại diện Hội Cựu học sinh cám ơn lãnh đạo nhà trường đã ghi nhận những hoạt động của Hội trong thời gian qua, và đặc biệt cán bộ, giáo viên nhà trường đã cùng chung  tay với Hội Cựu học sinh trong việc vận động các thế hệ học sinh nhà trường ủng hộ xây dựng nhà tưởng niệm cụ Phan Bội Châu tại Khu di tích Phan Bội Châu ở thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn. Trong thời gian tới, Hội Cựu học sinh nhà trường sẽ tiếp tục có nhiều việc làm có ý nghĩa để kết nối nhiều hơn nữa các thế hệ cựu học sinh trường Phan cùng tham gia các hoạt động vì cộng đồng chung và vì mái trường Phan thân yêu.
Hà Chi

Tin mới