Cảng hàng không Quốc tế Vinh đón hơn 1,3 triệu lượt khách

(Baonghean.vn) - Cảng hàng không Quốc tế Vinh là một trong những cảng có tốc độ tăng trưởng khá. Từ đầu năm 2015 đến nay, cảng đón hơn 1,3 triệu lượt hành khách.  

Hành khách làm thủ tục tại sân bay
Thời gian qua, Cảng hàng không Quốc tế Vinh được đầu tư xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật gồm: Nhà ga hành khách hiện đại, mở rộng đường băng, sân đỗ máy bay... nên đủ năng lực đáp ứng cho hơn 2 triệu lượt khách/năm. Trong ảnh, hành khách làm thủ tục tại sân bay.
Kiểm tra an ninh tại sân bay
Công tác kiểm tra an ninh luôn thực hiện tốt.
Nhờ được đầu tư nâng cấp đồng bộ nên sân bay Vinh có thể đáp ứng cho việc đi và đến của máy bay trong thời tiết không thuận lợi
Nhờ được đầu tư nâng cấp đồng bộ nên sân bay Vinh đáp ứng kịp thời cho việc đi và đến của tàu bay.Lãnh đạo Cảng hàng không Vinh cho biết: Từ sân bay Vinh có nhiều đường bay nội địa đi và đến các trung tâm chính trị, văn hoá của cả nước và khu vực như: TP Hồ Chí Minh, Hà  Nội, Buôn Mê Thuột, Đà Nẵng,  Đà Lạt, Nha Trang... Từ tháng 1/2014, khai thác đường bay Quốc tế Vinh – Viêng Chăn.
H
Hiên nay, mỗi ngày có 28 chuyến bay (đi và đến) tại Cảng hàng không Quốc tế Vinh, tạo nên mạng lưới bay dân dụng thuận lợi. Trong ảnh, nơi nhận hành lý của hành lý của hành khách.

Hoàng Vĩnh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới