Cử tri vùng biển Quỳnh Lưu nô nức ngày bầu cử

(Baonghean.vn) - Sáng 22/5, hàng nghìn cử tri vùng biển Quỳnh Lưu đã tham dự lễ khai mạc và bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại xã Tiến Thủy xã vùng biển có 6.038 cử tri với 9 tổ bầu cử. Mặc dù cả xã có đến 1.700 lao động tham gia đánh bắt trên biển nhưng bà con ngư dân vẫn có mặt đầy đủ để tham gia bỏ phiếu bầu cử. Ngay trong buổi sáng đã có trên 80% cử tri trên toàn xã thực hiện nghĩa vụ công dân của mình.

Cử tri xã Tiến Thủy, Quỳnh Lưu  tham gia bỏ phiếu
Cử tri xã Tiến Thủy, Quỳnh Lưu tham gia bỏ phiếu, thể hiện nghĩa vụ thiêng liêng của công dân

Ông Bùi Ngọc Phúc - Phó chủ tịch UBND xã Tiến Thủy cho biết: Qua ghi nhận, nắm tình hình ở 9 tổ bầu cử thì hầu hết cử tri đã đến tham gia bỏ phiếu đầy đủ, tình hình an ninh tật trự ổn định, cử tri rất phấn khởi. Chúng tôi tiếp tục vận động cử tri đến bỏ phiếu để đạt tỷ lệ 100%.

Tại các xã vùng biển khác như: Quỳnh Nghĩa, Quỳnh Long, Quỳnh Thuận… cử tri tham gia hưởng ứng tích cực. Tỷ lệ bỏ phiếu bầu cử ghi nhận ở các xã đạt trên 80%, riêng xã Quỳnh Nghĩa đạt tỷ lệ 95 %.Toàn huyện Quỳnh Lưu có 188.862 cử tri, tính đến hết buổi sáng đã có 142.491 cử tri tham gia bỏ phiếu, đạt tỷ lệ 75,6%.

Việt Hùng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới