Ông Park ‘vỡ mộng’ thu tiền phạt của các tuyển thủ; Đội tuyển Việt Nam và sứ mệnh tìm Lê Công Vinh đệ nhị

(Baonghean.vn) - Lập ra hẳn một vị trí Quản lý đội để phụ trách thu tiền phạt ở đội tuyển Việt Nam thế nhưng suốt 4 ngày qua, thầy trò Park Hang-seo chưa thu được một đồng nào; 4 năm sau khi Lê Công Vinh giải nghệ, câu chuyện tìm trung phong cho đội tuyển Việt Nam vẫn cứ là nỗi niềm đau đáu.

Ông Park Hang-seo "vỡ mộng" thu tiền phạt của tuyển thủ Việt Nam

Lập ra hẳn một vị trí Quản lý đội để phụ trách thu tiền phạt ở đội tuyển Việt Nam thế nhưng suốt 4 ngày qua, thầy trò Park Hang-seo chưa thu được một đồng nào.
Minh Tùng chưa phải nộp phạt khi lên đội tuyển Việt Nam.
Minh Tùng chưa phải nộp phạt khi lên đội tuyển Việt Nam.

Ý thức chuyên nghiệp từ các tuyển thủ Việt Nam giúp cho “quỹ tiền phạt” vẫn ở con số 0. Điều ấy hẳn nhiên cũng là tin mừng đối với đội tuyển Việt Nam. Bởi chỉ có kỷ luật với những quy định riêng, Việt Nam mới có thể hoạt động một cách trơn tru, thay vì phải đau đầu xử lý những sự cố đáng tiếc.

Đội tuyển Việt Nam và sứ mệnh tìm Lê Công Vinh đệ nhị
4 năm sau khi Lê Công Vinh giải nghệ, câu chuyện tìm trung phong cho đội tuyển Việt Nam vẫn cứ là nỗi niềm đau đáu. Quả thực, tìm một chân sút ghi hơn 50 bàn cho ĐTQG thật chẳng hề đơn giản.
Công Phượng có thay được Công Vinh trong tương lai?
Công Phượng có thay được Công Vinh trong tương lai?

Nếu để tìm được một câu nói lặp đi lặp lại của ông Park Hang-seo trong 3 năm cầm quân đội tuyển Việt Nam thì đó chắc chắn là sự than phiền về việc thiếu tiền đạo giỏi. Gần đây nhất, trong cuộc trả lời báo giới, ông Park không bỏ qua cơ hội để lại một lần nữa ca cẩm về điều ấy. “Chúng ta đang thiếu tiền đạo. Nguyên nhân là đa phần các đội bóng ở V.League dùng tiền đạo ngoại, tới 70 - 80%. Chúng tôi đã đi tìm và thử nhưng không ai nổi trội hơn những gương mặt cũ là Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng và Hà Đức Chinh”. 

Solskjaer vẫn được M.U tin tưởng tuyệt đối

Bất chấp việc mới bị RB Leipzig đánh bại và dừng chân ở Champions League, BLĐ Man United vẫn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho HLV Ole Gunnar Solskjaer và đánh giá đội bóng đang trên một quỹ đạo đi lên.
Solskjaer vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của BLĐ Man United.
Solskjaer vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của BLĐ Man United.

Tuy nhiên, sự tin tưởng của BLĐ Man United dành cho Solskjaer không có nghĩa đó là sự ủng hộ vô điều kiện và kết quả sẽ tiếp tục được theo dõi. Sau Man City, Man United gặp Sheffield United, Leeds, Everton (tứ kết Carabao Cup), Leicester, Wolves giai đoạn cuối năm và có thể tin rằng tương lai HLV người Na Uy sẽ phụ thuộc vào những gì Quỷ đỏ thể hiện ở chặng này.

HLV Arteta úp mở "trảm" Aubameyang

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn tại Premier League mùa này, trở thành một phần nguyên nhân khiến Arsenal ngụp lặn ở nửa dưới BXH.
Kể từ khi gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2023 hồi tháng 9 vừa qua, Aubayemang bỗng trở nên
Kể từ khi gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2023 hồi tháng 9 vừa qua, Aubayemang bỗng trở nên "cùn" đến lạ thường. Anh mới chỉ ghi được 2 bàn cho Pháo thủ sau sự kiện này, đó là vào lưới Rapid Vienna và Man United.

Sự sa sút không phanh của Aubameyang đã khiến Arsenal cũng mất phương hướng. Đội chủ sân Emirates hiện đang trải qua chuỗi 4 trận không biết thắng là gì tại Ngoại hạng Anh (3 thua, 1 hòa), để rồi tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 13 điểm.

Kết quả Dundalk 2-4 Arsenal: Pháo thủ thắng tuyệt đối

Trước đội bét bảng Dundalk, các cầu thủ Arsenal dù chỉ tung ra đội hình dự bị nhưng cũng vẫn có được chiến thắng tưng bừng 4-2, qua đó duy trì thành tích toàn thắng 6 trận tại vòng bảng.
Tài năng trẻ Balogun tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo.
Tài năng trẻ Balogun tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo.
Tấm vé thứ 2 ở bảng đấu thuộc về Molde, đội bóng ở trận đấu cùng giờ đã cầm hòa Rapid Wien 2-2 và có được 10 điểm sau 6 vòng đấu.

Tin mới