Quân khu 4: Trao quân hàm và nâng lương Đại tá cho 58 sỹ quan

(Baonghean.vn) - Sáng 29/8/2014, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 tổ chức Lễ trao Quyết định thăng quân hàm và nâng lương Đại tá cho 58 đồng chí sỹ quan trong toàn Quân khu 4. Dự buổi lễ có Trung tướng Nguyễn Hữu Cường, Tư lệnh Quân khu, Trung tướng Võ Văn Việt, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu và các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu.
Trong số 58 sỹ quan được Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng ký Quyết định thăng quân hàm và nâng lương Đại tá lần này, có 27 đồng chí được thăng quân hàm từ Thượng tá lên Đại tá, 31 đồng chí nâng lương Đại tá. Đây là những cán bộ sỹ quan cao cấp, chủ trì của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Quân khu, có phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị tốt, có trình độ, năng lực tham mưu, chỉ huy, chỉ đạo tổ chức thực hiện có hiệm quả nhiệm vụ Quân sự - Quốc phòng, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh.
Trung tướng Nguyễn Hữu Cường – Tư lệnh Quân khu 4 trao Quyết định nâng lương và thăng quân hàm Đại tá cho các sỹ quan
Trung tướng Nguyễn Hữu Cường – Tư lệnh Quân khu 4 trao Quyết định nâng lương và thăng quân hàm Đại tá cho các sỹ quan
Phát biểu giao nhiệm vụ cho các sỹ quan, Trung tướng Võ Văn Việt, Bí Thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu nhấn mạnh: Thăng quân hàm và nâng lương cho sỹ quan là sự ghi nhận quá trình cống hiến, phấn đấu trưởng thành của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đối với mỗi sỹ quan. Chính vì vậy, mỗi cán bộ phải nhận thức sâu sắc vị trí, ý nghĩa, vai trò nhiệm vụ của mình để tiếp tục phấn đấu, cống hiến, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang Quân khu ngày càng phát triển vững chắc.
Tin, ảnh: Trần Dũng

Tin mới