Bắt tên trộm chó mang theo cả súng

(Baonghean.vn) - Khoảng 18 giờ chiều 19/9 tổ công tác liên ngành 212 của công an huyện Quỳnh Lưu đã bắt một đối tượng đi trộm chó mang theo cả vũ khí nóng và dụng cụ bắt trộm chó chuyên nghiệp…

Nhận tin báo của quần chúng, trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu thời gian gần đây xuất hiện một số đối tượng lạ mặt có biểu hiện không bình thường, ban ngày rượu chè, bài bạc trong các quán hàng, ban đêm đi hoạt động bắt chó để bán. Sau nhiều ngày mai phục, chiều 19/9 tại km 14 QL 48B thuộc địa bàn thị trấn Cầu Giát (gần chợ Ngã Tư Cầu Giát) tổ công tác phát hiện một đối tượng thanh niên khoảng 30 tuổi đi xe máy BKS 37P6 3508 lưu thông theo hướng Nghĩa Đàn-Cầu Giát không đội mũ bảo hiểm, mang theo một túi đồ, chạy xe với tốc độ cao, có nghi vấn phạm tội. Tổ công tác liên ngành 212 yêu cầu đối tượng dừng xe để kiểm tra. 
 Đối tượng Hùng và tang vật tại công an Quỳnh Lưu
Đối tượng Hùng và tang vật tại công an Quỳnh Lưu
Đối tượng không chấp hành mệnh lệnh mà bỏ chạy, buộc tổ công tác phải phối hợp với các lực lượng công an huyện tiếp tục đuổi theo. Phải rất vất vả lực lượng công an mới bắt được đối tượng này đưa về trụ sở công an huyện để điều tra làm rõ. Tại cơ quan công an đối tượng khai là Nguyễn Văn Hùng (SN 1984, trú phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa). Trong túi đồ Hùng mang theo có 1 khẩu súng bắn đạn bột có thể gây sát thương cho người, nhiều băng đạn bột bằng thuốc súng có thể kích nổ khi bóp cò, dao sát thương, nhiều dụng cụ bắt chó chuyên nghiệp khác như kích điện, súng bắn thuốc mê, dây thòng lọng…. và có cả dụng cụ dùng ma túy đá.
Hiện vụ việc đang được công an Quỳnh Lưu điều tra mở rộng.
                                                        Đào Bình

Tin mới