Nổ lớn trên xe giường nằm, 3 người bị thương

(Baonghean.vn) - Một vụ nổ lớn vừa xảy ra trên xe giường nằm khi đang lưu thông trên QL1A qua địa bàn huyện Nghi Lộc (Nghệ An) khiến 3 người bị thương.
Nạn nhân bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.
Nạn nhân bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 30/9, trên tuyến QL1A, đoạn qua xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.
Theo thông tin ban đầu từ những người đi xe cho biết, chiếc xe BKS 29B-056.71 chạy tuyến Vinh - Hà Nội, trên xe lúc đó có một hộp quà người khách gửi từ Vinh ra Thanh Hóa, nhà xe đã gọi cho người nhận nhưng không được, sau đó gọi lại cho người gửi để tìm hiểu cũng không được. Nhà xe đã mở ra kiểm tra thì thấy chiếc đài cassette, đúng lúc đó một người trong nhà xe lấy usb cắm vào chiếc đài bất ngờ bên trong xe có tiếng nổ rất lớn.
Vụ nổ khá nghiêm trọng làm 3 người bị thương rất nặng, gồm lái xe, phụ xe và lơ xe. Rất đông các hành khách trên xe hoảng loạn thoát ra ngoài.
Thông tin ban đầu, các nạn nhân bị thương gồm lái xe Phan Đình Ninh (SN 1975, Nghi Vạn), một phụ xe khác chưa rõ danh tính và lơ xe Thái Viết Hảo. Cả 3 đều bị thương rất nặng.
Nhận được thông tin, Công an huyện Nghi Lộc lập tức cử lực lượng có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tiết giao thông. 
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.
Đức Chung

Tin mới