Thăm, tặng quà Trung đội dân quân biển xã Sơn Hải (Quỳnh Lưu)

(Baonghean.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày hội quốc phòng toàn dân, chiều 12/12, Ban chỉ huy quân sự huyện Quỳnh Lưu đã đến thăm, tặng quà cho lực lượng trung đội dân quân biển xã Sơn Hải.
 Đ/c Nguyễn Ngọc Hà – chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự huyện Quỳnh Lưu phát biểu tại buổi tặng quà
Đồng chí Nguyễn Ngọc Hà – chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự huyện Quỳnh Lưu phát biểu tại buổi tặng quà
Tại buổi đến thăm, chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự xã Sơn Hải đã báo cáo nhanh những kết quả của trung đội dân quân biển đã đạt được được trong năm 2014. Toàn trung đội đã và đang phát huy tốt vai trò của những người lính biển trên mặt trận phát triển kinh tế và bảo vệ chủ quyền biển đảo. Đồng thời, đã phối hợp tốt với các lực lượng biên phòng, hải quân, cảnh sát biển giữ gìn chủ quyền, an ninh tuyến biển. 
Đ/c Nguyễn Ngọc Hà trao quà cho trung đội dân quân biển Video em đã gửi vào hộp thư CTV Việt Hùng
Đồng chí Nguyễn Ngọc Hà trao quà cho Trung đội dân quân biển 
Bên cạnh đó, các hoạt động khai thác, đánh bắt sai quy định, công tác cứu hộ cứu nạn đều được lực lượng này chủ động phát hiện, báo cáo kịp thời lên cấp trên để có hướng xử lý kịp thời. Sau khi nghe kết quả đạt được của các cán bộ, chiến sỹ Ban chỉ huy quân sự huyện đã vui mừng trước những thành tích mà trung đội dân quân biển xã Sơn Hải trong năm. Đồng thời, mong muốn trung đội lực lượng dân quân biển tích cực xây dựng, kiện toàn tổ chức lực lượng, từng bước khẳng định được tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt huyết trên các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó. Dịp này, được sự ủy quyền của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Ban chỉ huy quân sự huyện Quỳnh Lưu đã trao quà và 4 triệu đồng tiền mặt cho trung đội dân quân biển xã Sơn Hải.
Hồng Diện – Việt Hùng
(Đài TT – TH Quỳnh Lưu)

Tin mới