Bảo đảm ANTT cho lễ đón bằng vinh danh dân ca, ví dặm Nghệ Tĩnh

(Baonghean.vn) - Ngày 26/1, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức họp phân công, bố trí lực lượng bảo đảm an ninh trật tự lễ đón bằng của UNESCO vinh danh dân ca, ví dặm Nghệ Tĩnh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.
Toàn cảnh cuộc họp
Toàn cảnh cuộc họp
TIN LIÊN QUAN
Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lễ đón bằng của UNESCO vinh danh dân ca, ví dặm Nghệ Tĩnh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại vào tối 31/1, Công an tỉnh Nghệ An đã chủ động tham mưu cho Tỉnh uỷ, UBND tỉnh chỉ đạo các ban ngành đoàn thể, các huyện thành phố thị xã phố hợp chặt chẽ với lực lượng công an trong công tác đảm bảo ANTT. Lực lượng Công an Nghệ An chủ động xây dựng các phương án và bố trí lực lượng công tác bảo vệ, tăng cường nắm tình hình, tham mưu phối hợp bảo vệ an toàn các khách sạn nơi đại biểu, khách mời nghỉ và các khu vực cơ quan xung quanh Quảng trường Hồ Chí Minh; tuần tra, điều hành phương tiện giao thông trên các tuyến đường; đảm bảo thông tin liên lạc, y tế, điều lệnh...
Đến thời điểm này, công tác đảm bảo ANTT cho lễ đón bằng của UNESCO vinh danh dân ca, ví dặm Nghệ Tĩnh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại đã và đang được Công an tỉnh Nghệ An khẩn trương chuẩn bị chu đáo.
Mạnh Cường

Tin mới