Kiểm tra kết thúc lớp tập huấn quân sự năm 2015

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 22/1, Tại Trung đoàn 1 và thao trường Thanh Phong, Sư đoàn 324 (Quân khu 4), đã tiến hành kiểm tra các nội dung mà học viên được tập huấn quân sự lần này.
Các học viên học các bước điều lệnh đội ngũ - 2513
Các học viên học các bước điều lệnh đội ngũ - 2513
Sau 5 ngày học tập khẩn trương, nghiêm túc, lớp tập huấn đã hoàn thành tốt nội dung, chương trình đề ra. Thông qua tập huấn nhằm thống nhất một số nội dung về công tác tham mưu huấn luyện và tổ chức, phương pháp huấn luyện một số nội dung cơ bản về Quân sự, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật; để không ngừng nâng cao trình độ tổ chức, thực hành huấn luyện cho đội ngũ cán bộ các cấp trong toàn Sư đoàn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ năm 2015 và những năm tiếp theo. Về tham dự lớp tập huấn có 295 đồng chí cán bộ từ Đại đội trưởng, chính trị viên Đại đội đến thủ thưởng các phòng, ban của Sư đoàn. 
Các học viên kiểm tra bắn đạn thật bài 2  súng Đại liên
Các học viên kiểm tra bắn đạn thật bài 2 súng Đại liên
Nội dung kiểm tra gồm: Bắn đạn thật bài 9 súng cối 82mm đối với học viên là Tiểu đoàn trưởng, Chính trị viên Tiểu đoàn bộ binh. Bắn đạn thật bài 2 súng Đại liên cho cán bộ Đại đội và các cán bộ Tiểu đoàn Binh chủng. Kiểm tra thể lực (35 thế liên quyền, co tay xà đơn) và kiểm tra điều lệnh. Kết thúc kiểm tra 100% đạt yêu cầu, trong đó 87% khá giỏi, (giỏi 23%) và an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị kỹ thuật.
Lê Tường Hiếu

Tin mới