Khởi tố 4 thanh niên cướp điện thoại

(Baonghean.vn) - Thượng tá Lương Thế Lộc, trưởng công an huyện Thanh Chương, cho biết ngày 5/3 đơn vị đã khởi tố bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Hữu Vũ (23 tuổi), Hoàng Văn Hoài (23 tuổi) và Võ Văn Huân (23 tuổi) Trương Văn Dần (27 tuổi) đều trú tại xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương về tội cướp giật tài sản.
Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Hữu Vũ bàn với Hoàng Văn Hoài, Võ Văn Huân và Dần bàn nhau đi cướp để lấy tiền tiêu. 23h đêm 24/2 sau khi vạch sẵn kế hoạch, bốn người chở nhau trên hai xe máy tới khu vực cầu Rộ địa bàn xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương thì thấy một đôi nam nữ đang đứng trò chuyện. Áp sát xe, nhóm Vũ dùng dao đe dọa cướp của nạn nhân hai chiếc điện thoại và lục soát người của nạn nhân để kiếm tiền nhưng không có.
4 đối tượng trong vụ án tại cơ quan điều tra
4 đối tượng trong vụ án tại cơ quan điều tra
Gây án xong nhóm đối tượng lên xe rời khỏi hiện trường trở về nhà. Công an huyện Thanh Chương sau đó nhận được đơn trình báo đã lập chuyên án mang bí số 215C để đấu tranh.
Hai ngày sau khi lập án, cảnh sát bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Vũ, Hoài và Dần khi đang trú tại địa phương, người còn lại đến đầu thú ngay sau đó, tang vật thu giữ hai chiếc điện thoại và con dao tang vật. Tại cơ quan điều tra, cả bốn đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội.
Phương Nguyên

Tin mới