105 thanh niên nhập ngũ phục vụ trong lực lượng Công an nhân dân

(Baonghean.vn)- Ngày 10/9, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức lễ giao nhận công dân phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân đợt 2 năm 2015. Tới dự Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đại diện lãnh đạo một số đơn vị được nhận quân.

Đợt này, 105 công dân được tuyển chọn có nghĩa vụ phục vụ trong Công an nhân dân với thời hạn 3 năm sẽ được huấn luyện kỹ năng về chuyên môn nghiệp vụ, quân sự, võ thuật… Trong đó, Tổng cục Cảnh sát thi hành án và hỗ trợ tư pháp được nhận 25 đồng chí; Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động 20 đồng chí; Cảnh sát PC&CC tỉnh và Công an tỉnh Nghệ An mỗi đơn vị 30 đồng chí.

Các công dân nhập ngũ phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND đợt 2 - 2015
Các công dân nhập ngũ phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND đợt 2 - 2015.

Đây là những đoàn viên ưu tú, thanh niên tiêu biểu của Nghệ An có phẩm chất, tư cách đạo đức tốt, đảm bảo về trình độ học vấn, sức khỏe, tiêu chuẩn chính trị theo quy định của Bộ Công an.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đề nghị các thanh niên được tuyển chọn đợt này ra sức tu dưỡng, rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, năng lực công tác và sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần cùng toàn lực lượng CAND thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ ANTT, xứng đáng là những người con của quê hương Nghệ An anh hùng.

TIN LIÊN QUAN

Minh Khôi

Tin mới