Hơn 1.200 vận động viên tham dự Hội thao Quân khu 4

(Baonghean.vn) - Bộ tư lệnh Quân khu vừa tổ chức thành công Hội thao thể dục thể thao Quân khu năm 2015, đây là một trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống LLVT Quân khu 4 (15/10/1945 – 15/10/2015).

Hơn 1.200 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Quân khu đã tham gia tranh tài ở các nội dung bóng chuyền nam, nữ; cầu lông đôi nam, nữ, đơn nam, đơn nữ; Tennis đôi nam; Võ chiến đấu tay không nam sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp; nam hạ sĩ quan - chiến sĩ gồm 9 hạng cân từ dưới 51kg đến 80kg, võ chiến đấu tay không nữ gồm 5 hạng cân từ dưới 51kg đến 64kg.

Trung tướng Võ Văn Việt – Chính ủy Quân khu trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội tuyệt đạt giải.
Trung tướng Võ Văn Việt – Chính ủy Quân khu trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đội.
Bóng chuyền nữ Cục Chính trị gặp Cục Hậu cần.
Trận đấu giữa đội bóng chuyền nữ Cục Chính trị gặp Cục Hậu cần.
Thiếu tướng Đặng Trọng Quân – Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu trao giải nhất, nhì, ba các nội dung thi đấu cho đội đạt giải.
Thiếu tướng Đặng Trọng Quân – Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu trao giải Nhất, Nhì, Ba cho đội đạt giải.

Hội thao là dịp để Quân khu đánh giá chất lượng huấn luyện thể lực và hoạt động thể thao của các cơ quan, đơn vị, nhà trường, đồng thời tuyển chọn lực lượng vận động viên, thành lập đội tuyển Quân khu để tổ chức luyện tập, tham gia Hội thao thể dục thể thao toàn quân năm 2015.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội tuyển Bộ Tham mưu Quân khu, giải Nhì cho đội tuyển Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh và 2 giải Ba cho Bộ CHQS tỉnh Nghệ An, Quảng Bình./.

Lê Thắng

(Báo Quân khu 4)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới