Trao giải Hội thi "Nét đẹp Quân nhân" năm 2015

(Baonghean.vn)-Tối 21/12, Bộ CHQS tỉnh long trọng tổ chức đêm công diễn và bế mạc, trao giải hội thi “Nét đẹp Quân nhân” năm 2015.

Hội thi “Nét đẹp Quân nhân” năm 2015 là một trong những hoạt động thiết thực của Bộ CHQS tỉnh hướng tới chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015) và 26 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2015). 

Các cặp đôi thể hiện nội dung thi Điều lệnh đội ngũ tay không
Các cặp đôi thể hiện nội dung thi Điều lệnh đội ngũ tay không
Cac thí sinh thể hiện nội dung thi biểu diễn Quân phục và trang phục truyền thống
Các thí sinh thể hiện nội dung thi biểu diễn Quân phục và trang phục truyền thống

Tham gia hội thi có 8 đội thi đến từ các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh; mỗi đội thi trải qua 5 phần thi chính bao gồm: Phần thi chào hỏi; Phần thi thực hiện một số động tác Điều lệnh đội ngũ tay không; Phần thi biểu diễn quân (trang) phục; Phần thi tìm hiểu kiến thức các nội dung về Luật giao thông đường bộ, Điều lệnh quản lý bộ đội và kiến thức hiểu biết về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam; Phần thi năng khiếu.

Đại tá Lương Hồng Phong và Thượng tá Bùi Thị Lan Phương trao giải cho các cặp đôi biểu diễn Điều lệnh, Thời trang đẹp nhất
Trao giải cho các cặp đôi biểu diễn Điều lệnh, Thời trang đẹp nhất
Đại tá Lương Hồng Phong, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao giải nhaats, nhì, ba cho các đội thi.JPG Mở bằng 7 / 9 mục
Đại tá Lương Hồng Phong, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao giải nhất, nhì, ba cho các đội thi.

Qua hai ngày thi sôi nổi, cuốn hút, chấp hành nghiêm quy chế, hội thi đã thành công tốt đẹp. Ban giám khảo, Ban tổ chức đã trao hai giải nhất cho đội tuyển Phòng Chính trị và Trường Quân sự; trao hai giải nhì cho đội tuyển Phòng Hậu cần và Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 4; trao hai giải ba cho đội tuyển Phòng kỹ thuật và Trung đoàn 764; trao hai giải khuyến khích cho đội tuyển Phòng tham mưu và Ban CHQS Thành phố Vinh. Cũng nhân dịp này, Ban Phụ nữ Quân đội và Bộ CHQS tỉnh đã trao giải thưởng cho “Cặp đôi biểu diễn Điều lệnh đội ngũ tay không đẹp nhất” và “Cặp đôi biểu diễn quân (trang) phục đẹp nhất” và “Cặp đôi biểu diễn quân phục và trang phục dân tộc đẹp nhất”.

                      Phong Quang – Trọng Kiên (Bộ CHQS tỉnh)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới