Trung đoàn 764: Tổ chức lễ tuyên thệ cho 110 chiến sỹ mới

(Baonghean.vn)-Sáng 15/12, Trung đoàn 764 Bộ CHQS tỉnh Nghệ An tổ chức lễ tuyên thệ cho 110 chiến sỹ mới đợt 2 năm 2015.

Sau 3 tháng tổ chức huấn luyện, 110 chiến sỹ đã thực hiện hoàn thành nội dung, chương trình giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự, hậu cần, kỹ thuật theo quy định của Bộ Tổng Tham mưu, Bộ Quốc phòng và Bộ tư lệnh Quân khu 4. Kết quả huấn luyện kiểm tra các khoa mục, 100% chiến sĩ đạt yêu cầu, có 79,5% khá và giỏi, trong đó đánh thuốc nổ, ném lựu đạn xa trúng hướng, công tác kỹ thuật, công tác hậu cần đơn vị đạt loại giỏi.

sdvfd
Chiến sỹ mới tuyên thệ

Tại buổi Lễ, chiến sỹ mới đã đọc 10 lời thề tuyên thệ trước Quân kỳ Quyết thắng. Sau Lễ Tuyên thệ, các chiến sỹ được cử đi học các lớp tiểu đội trưởng và biên chế về các đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Lữ đoàn 283 để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ.

Chỉ huy Trung đoàn 764 Bộ CHQS tỉnh đã trao giấy khen cho các cá nhân vì đã cố thành tích xuất sắc trong học tập và huấn luyện
Chỉ huy Trung đoàn 764 trao giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc trong học tập và huấn luyện

Cũng Trong dịp này Trung đoàn 764 Bộ CHQS tỉnh đã trao giấy khen cho 15 cá nhân vì đã cố thành tích xuất sắc trong học tập và huấn luyện.

                                                     Trọng Kiên (Bộ CHQS tỉnh )

TIN LIÊN QUAN

Tin mới