Bộ Tổng Tham mưu làm việc tại Bộ CHQS Nghệ An

(Baonghean.vn) - Sáng 15/6, đoàn cán bộ Bộ Tổng Tham mưu – Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Phan Văn Giang – Phó tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Bộ CHQS tỉnh.

Tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Sỹ Hội – Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã  báo cáo với đồng chí Phó tổng Tham Mưu trưởng và đoàn công tác về tình hình thực hiện nhiệm vụ trên tất cả các mặt công tác của Bộ CHQS tỉnh trong thời gian qua, đồng thời đề nghị với đồng chí Phó tổng Tham Mưu trưởng và đoàn công tác về một số vấn đề liên quan đến công tác tổ chức biên chế, trang thiết bị thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu của Bộ CHQS Nghệ An.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu của các thành viên trong đoàn, kết luận buổi làm việc đồng chí Phó tổng Tham mưu trưởng đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà LLVT Nghệ An đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng lưu ý trong thời gian tới LLVT tỉnh cần phát huy những kết quả đã đạt được và tập trung thực hiện tốt các nội dung như: chú trọng xây dựng lực lượng dân quân biển, giáo dục tính tự học, rèn luyện của mỗi cán bộ chiến sỹ để không ngừng nâng cao trình độ bảo đảm đáp ứng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Chiến Thắng (Bộ CHQS tỉnh)

Tin mới