Trường QS tỉnh: Triển khai Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2013

(Baonghean.vn) - Sáng 12/11, Trường Quân sự tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013.
Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí đại tá Bùi Hoài Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cùng đại diện các phòng ban có liên quan và toàn thể cán bộ, nhân viên, học viên nhà trường
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
Trong nhưng năm qua Trường quân sự tỉnh đã tích cực tuyên truyền và quán triệt sâu sắc tới cán bộ, nhân viên, học viên nhà trường về đường lối của Đảng, chính sách và luật pháp của nhà nước. Thông qua hoạt động của nhà trường như giảng dạy chính trị, báo cáo viên, hái hoa dân chủ, diễn đàn thanh niên, giao ban hội ý đã tổ chức quán triệt, giáo dục về mục đích, ý nghĩa của Ngày Pháp luật Việt Nam. Tuyên truyền, phổ biến về vị trí, vai trò của Hiến pháp và những quan điểm, nội dung cơ bản sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Thông tin về tình hình chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội, chấp hành pháp luật và kỷ luật của các cơ quan, đơn vị qua đó rút những bài học quý, kinh nghiệm quý trong quá trình quản lý học viên.
Đặc biệt là quán triệt cho cán bộ, học viên thực hiện nghiêm luật an toàn giao thông, giữ gin lễ tiết tác phong quân nhân, cũng như thực hiện nghiêm các quy định của chinh quyền địa phương nơi cư trú…Nhà trường cũng đã kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong tuyên truyền, giáo dục và chấp hành pháp luật, từ đó tạo sức lan tỏa tới từng cán bộ, nhân viên, học viên.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đại tá Bùi Hoài Thanh – Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao những thành tích mà nhà trường đã đạt được, đồng thời đồng chí cũng lưu ý trong thời gian tới nhà trường cần đẩy mạnh hơn nữa việc tuyên truyền và quán triệt tới cán bộ, nhân viên và học viên về ý nghĩa của Ngày Pháp luật Việt Nam, từng cán bộ, học viên cần phải tích cực chấp hành nghiêm mọi đường lối chủ trương của Đảng chính sách của nhà nước, kỷ luật của quân đội và đơn vị ./.
                                                                     Trọng Kiên
( Bộ CHQS tỉnh )

Tin mới