Thư viện Nghệ An tặng sách Đồn Biên phòng Nậm Cắn

(Baonghean.vn) - Nhằm từng bước phát triển tủ sách cơ sở đồn biên phòng trên địa bàn biên giới của tỉnh, ngày 12/3, Thư viện Nghệ An đến tặng sách, các ấn phẩm báo chí cho Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn - Bộ đội Biên phòng Nghệ An.
Đại diện Thư viện tỉnh Nghệ An tặng sách Đồn Biên phòng Nậm Cắn.
Đại diện Thư viện tỉnh Nghệ An tặng sách Đồn Biên phòng Nậm Cắn.
Số lượng sách, các ấn phẩm báo chí được trao tặng lần này bao gồm 190 cuốn sách và các loại ấn phẩm báo chí đặc sắc trong và ngoài tỉnh trị giá trên 8,5 triệu đồng, với các đầu sách tìm hiểu khoa học kỹ thuật, phổ biến kiến thức trong các lĩnh vực nông nghiệp, danh nhân văn hóa, các bộ luật và nhiều đầu sách phục vụ cho việc nâng cao văn hóa đọc của cán bộ chiến sỹ bộ đội biên phòng ở địa bàn vùng sâu, vùng xa. 
Việc trao tặng sách cho cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn là thực hiện chương trình phối hợp giữa Bộ đội Biên phòng Nghệ An với Thư viện tỉnh trong xây dựng tủ sách cơ sở đồn biên phòng, nhằm mục đích phát triển văn hóa đọc và nâng cao trình độ dân trí trong cán bộ chiến sỹ và đồng bào các dân tộc trên địa bàn đơn vị đóng quân. Qua đó phục vụ tốt công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến tận mọi người dân trên địa bàn biên giới. Đồng thời là nguồn tài liệu phong phú và bổ ích để cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn tìm hiểu áp dụng trong tuyên truyền, phổ biến kiến thức sản xuất, chăn nuôi phát triển kinh tế, xã hội cho đồng bào khu vực biên giới, góp phần hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo xây dựng nền biên phòng toàn dân ngày càng vững mạnh trên địa bàn biên giới của tỉnh.
Hải Thượng
Biên phòng Nghệ An

Tin mới