Danh sách ứng viên cho vị trí người đồng hành của Hillary Clinton

(Baonghean.vn) - Ngày 21/6 (theo giờ địa phương), AP trích dẫn nguồn tin từ Đảng Dân chủ Mỹ cho biết tên 3 ứng viên trong danh sách rút gọn cho vị trí người đồng hành cùng bà Hillary Clinton trong chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng.

Thượng nghị sỹ Elizabeth Warren, Thượng nghị sĩ kiêm cựu Thống đốc bang Virginia - Tim Kaine, Julian Castro - Bộ trưởng Bộ Nhà ở và Phát triển đô thị Mỹ
Bộ trưởng Bộ Nhà ở và Phát triển đô thị Mỹ - Julian Castro , Thượng nghị sỹ Elizabeth Warren, Thượng nghị sĩ kiêm cựu Thống đốc bang Virginia - Tim Kaine (từ trái qua phải).

Đó là  Thượng nghị sỹ Elizabeth Warren đến từ Massachusetts, Thượng nghị sỹ Tim Kaine đến từ Virginia và Julian Castro - Bộ trưởng Bộ Nhà ở và Phát triển đô thị Mỹ.

Người được lựa chọn vào vị trí người đồng hành cho các ứng viên chạy đua vào Nhà Trắng sẽ được bổ nhiệm vào vị trí Phó tổng thống nếu ứng viên đó được bầu làm Tổng thống Mỹ.

AP cũng cho biết thêm Thượng nghị sĩ Bernie Sanders, người đã từng cạnh tranh với bà Clinton cho vị trí ứng viên của Đảng dân chủ trong cuộc đua vào Nhà Trắng sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây, không có trên trong danh sách rút gọn này.

Thanh Hiền

(Theo Reuters)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới