Nóng cuộc chiến "bàn phím" Clinton và Trump

(Baonghean.vn) - Cuộc chiến tranh cử tổng thống Mỹ giữa Hillary Clinton và Donald Trump chỉ vừa bắt đầu nhưng cuộc chiến “bàn phím” giữa 2 ứng viên trên mạng xã hội đang diễn ra vô cùng sôi sục.

Hillary Clinton trích dẫn dòng trạng thái của Trump và trả lời ngắn gọn “Ông xóa tài khoản đi”. Ảnh: Reuters.
Hillary Clinton trích dẫn dòng trạng thái của Trump và trả lời ngắn gọn “Ông xóa tài khoản đi”. Ảnh: Reuters.

Sau khi nhận được sự ủng hộ của đương kim Tổng thống Barrack Obama hôm 9/6, người vừa trở thành đại diện cho đảng Dân chủ trong cuộc đua vào Nhà Trắng Hillary Clinton viết lời cảm ơn ông cùng thông điệp “sẵn sàng chiến đấu” trên mạng xã hội Twitter.

Ngay sau đó, Donald Trump, đại diện cho Đảng Cộng hòa - đối thủ trực tiếp của Clinton đã phản pháo bằng dòng trạng thái: “Obama vừa ủng hộ Clinton. Ông ta chỉ mong có thêm 4 năm (làm tổng thống) nữa nhưng không ai muốn vậy đâu!”.

Bà Hillary Clinton nhanh chóng đáp trả rất ngắn gọn “Hãy xóa tài khoản của ông đi”.

Twitter của Clinton đang có 6,7 triệu người theo dõi và ngay lập tức, dòng trạng thái của bà được rất nhiều người ủng hộ. Hiện có đến 213.000 người thích và 194.000 lượt dẫn lại dòng trạng thái của bà.

Chủ tịch Ủy ban Đảng Cộng hòa Mỹ Reince Priebus ra mặt bảo vệ cho người phe mình khi đăng dòng trạng thái: “Nếu có ai biết cách sử dụng phím xóa thì đó hẳn là bà” - ám chỉ bê bối liên quan đến thư điện tử của bà Clinton.

Twitter là 1 trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay và việc các ứng viên sử dụng nó như một phần của cuộc tranh cử không gây ngạc nhiên. Nhiều khả năng sắp tới sẽ chứng kiến nhiều điều thú vị hơn trong “cuộc chiến bàn phím” giữa 2 ứng viên tổng thống Mỹ Clinton và Trump.

Quân Lê

(Theo Reuters)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới