Sôi nổi hội thi điều lệnh, võ thuật CAND năm 2016

(Baonghean.vn) - Ngày 17/7, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thi điều lệnh võ thuật CAND khối Cảnh sát Quản lý hành chính, Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp năm 2016.

Tham dự hội thi có Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh.

Các đơn khối tiến hành diễu hành
Các đơn vị diễu hành.

Hội thi là một nội dung quan trọng trong lộ trình nhằm thực hiện Nghị quyết số 04/-NQ/ĐUCA ngày 09/6/2016 của Ban chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với việc tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh và đẩy mạnh xây dựng nếp sống văn hóa trong Công an Nghệ An.

Đồng thời, biểu dương đội hình, đội ngũ khối QLHC, THAHS, HTTP đã góp phần tại phong trào, khí thế sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 71 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân, 54 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân, 11 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ.

Các lực lượng biểu diễn võ thuật.
Các lực lượng biểu diễn võ thuật.
Các chiến sỹ CAND biểu diễn vượt vòng lửa.
Các chiến sỹ CAND biểu diễn vượt vòng lửa.
Các tiết mục võ thuật ở hội thi.
Các tiết mục võ thuật ở hội thi.

Hội thi là cơ hội để các cán bộ, chiến sỹ học tập, rèn luyện, nâng cao kỹ năng, kỹ thuật, chiến thuật, võ thuật CAND và là nơi để các CBCS cọ xát, học hỏi và thi đua với các đơn vị khác trong khối. Qua đó, đẩy mạnh phong trào thi đua trong việc chấp hành nghiêm điều lệnh, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần xây dựng lực lượng công an trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại.

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và Thượng tá Nguyễn Đức Hải – Phó giám đốc Công an tỉnh đã trao hoa và cờ cho các đơn vị.
Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao hoa và cờ cho các đơn vị.

Kết thúc các nội dung thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, giải Nhì thuộc về Phòng Cảnh sát giao thông, đồng giải 3 gồm Phòng PC64 và PB81B, giải khuyến khích cho Phòng PC68 và PC 81; trao thưởng cho 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Cao Loan

TIN LIÊN QUAN

Tin mới