Barca và Real đối mặt án phạt của UEFA

Không chỉ Real Madrid mà ngay cả “nạn nhân” Barcelona cũng đối mặt với một án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA) vì những rắc rối và tranh cãi sau trận bán kết lượt đi Champions League.
 
Theo đánh giá của UEFA, dù đây là cặp đấu được đánh giá là “kinh điển” của bóng đá thế giới, thế nhưng trận đấu đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi những pha vào bóng ác cảm, những pha ăn vạ của cầu thủ. Sau trận đấu, HLV Mourinho của Real còn tỏ ý nghi ngờ Barcelona đã tác động tới trọng tài.

 Mourinho và Real đối mặt án phạt của UEFA.

“UEFA đã quyết định mở cuộc điều tra về những sự cố trong trận Real – Barca. Đối với Real Madrid, chúng tôi sẽ xem xét vấn đề an ninh khi họ để CĐV ném đồ vật xuống sân, nhảy xuống đường pitch và 2 chiếc thẻ đỏ dành cho Pepe và Mourinho. Đặc biệt, chúng tôi coi phát biểu của ông Mourinho là đặc biệt nghiêm trọng và vi phạm điều 5 quy chuẩn đạo đức cầu thủ, HLV”.
 
“Liên quan tới Barcelona, chúng tôi sẽ xem xét chiếc thẻ đỏ của Jose Pinto. Ban kỷ luật của UEFA sẽ nhóm họp và bàn về các vấn đề này vào ngày 6/5 tới đây”, người phát ngôn của UEFA khẳng định.
 
Trong khi đó, Barcelona tuyên bố họ sẽ theo đuổi vụ kiện Mourinho. “Mourinho đã quy chụp và vu cáo chúng tôi và tổ chức nhân đạo UNICEF can thiệp tới trọng tài. Đó là hành động không chấp nhận được. Barcelona đang chuẩn bị đưa vụ việc này lên UEFA”.
 
Còn Real Madrid cũng không vừa, dọa kiện lại Barcelona vì các cầu thủ liên tục tạo sức ép lên trọng tài, khiến “ông vua sân cỏ” đưa ra những quyết định bất lợi cho “kền kền trắng”.

Theo VnMedia

Tin mới