Futsal Việt Nam toàn thua trên đất Brazil

Diễn ra từ ngày 11 đến 16/11 tại Brazil, giải futsal Grand Priz quy tụ sáu quốc gia tham dự gồm Costa Rica, Guatemala, Colombia, Iran, Việt Nam và chủ nhà Brazil. Đây là một giải đấu chất lượng được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2005. Đội tuyển Việt Nam vinh dự được Liên đoàn Bóng đá Brazil mời dự giải.

Trong trận ra quân hôm 11/11, tuyển futsal Việt Nam gặp chủ nhà Brazil. Trước đối thủ vượt trội toàn diện, trong đó ngôi sao Falcao được xem là cầu thủ futsal hay nhất mọi thời đại, tuyển Việt Nam đại bại với tỷ số 1-8.
f-9576-1416196669.jpg
Sang trận thứ hai gặp Colombia, vốn là là quốc gia có nền futsal phát triển và đang đứng thứ tư thế giới, thầy trò HLV Bruno Garcia tiếp tục nhận thất bại 2-6.
Ở trận đấu với Costa Rica, từng đoạt vé dự World Cup, các tuyển thủ Việt Nam thi đấu nỗ lực, nhưng cũng không thể gây bất ngờ khi thua 1-3. Bên cạnh ba trận đấu tại giải, thầy trò Bruno Garcia còn đá giao hữu với Iran và nhận thất bại 1-6.
Chia sẻ với VnExpress, trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết: “Đây là lần đầu tiên futsal Việt Nam được tiếp xúc với các đội bóng ở tầm thế giới, từng dự World Cup, nên thất bại là khó tránh. Đội cũng mang nhiều cầu thủ trẻ đến giải lần này, và chúng tôi xem đây như một cơ hội tốt cho các em trau dồi kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc cho những giải đấu sắp tới”.
Theo VNE

Tin mới