HLV Ngô Quang Trường: "SLNA sẽ chơi quyết liệt, áp sát nhưng đúng luật"

(Baonghean.vn) - HLV Ngô Quang Trường đánh giá cao tất cả các cầu thủ HAGL, ông căn dặn các học trò phải đặc biệt chơi mạnh mẽ, áp sát khi Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn có bóng.
TIN LIÊN QUAN
“Chúng tôi đánh giá cao đội hình của Hoàng Anh Gia Lai”
“Như các trận đấu khác tại V-League  và đặc biệt là trận Hoàng anh Gia Lai, đây là đội bóng họ có năng lực, trình độ kỹ thuật và kiểm soát bóng  tốt. Số cầu thủ trong đội hình đã thi từng thi đấu và tập luyện với nhau khoảng 7-8 năm. Vì thế như những gì mà Sông Lam Nghệ An đã chuẩn bị, chúng tôi sẽ chơi mạnh mẽ, quyết liêt, áp sát, chơi đúng luật. Tất cả các cầu thủ chơi bọc lót cho nhau, hạn chế mắc mưu Hoàng Anh Gia Lai”, HLV Ngô Quang Trường  chia sẻ.
HLV Ngô Quang Trường
HLV SLNA Ngô Quang Trường
Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai diễn ra lúc 17 giờ ngày 12/4 trên sân Vinh. Hiện tại đội Sông Lam Nghệ An đang đứng thứ sáu với 14 điểm, trong khi đối thủ của họ xếp thứ 10 với bảy điểm ít hơn.
“Chúng tôi đánh giá cao đội hình của Hoàng Anh Gia Lai, một số cậu thủ nổi trổi như Công phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn…những cầu thủ này đã được khẳng định trong màu áo U19 Việt Nam. Tôi đã căn dặn học trò phải đặc biệt chú ý đến 3 cầu thủ này để có sự hỗ trợ lẫn nhau. Chúng tôi đã lên sơ đồ chiến thuật tập luyện cho các cầu thủ đội mình, để làm sao khi ra sân các cầu thủ chơi ăn ý với nhau”, HLV Ngô Quang Trường cho biết thêm.
Các cầu thủ Sông Lam Nghệ An quyết tâm giành được 3 điểm trên sân nhà
Tại vòng 9 V.League, mọi tâm điểm đang dồn hẵn về sân Vinh, từ ngoài sân cỏ đến phòng nội bộ của các cầu thủ SLNA đang nóng dần lên từng giờ. Nhiều cầu thủ chủ chốt, trong đội bóng này cũng có nhiều tâm trạng khác nhau, người phấn khích, nóng lòng ra sân, người quyết tâm chơi hết sức mình để giành chiến thắng trên sân nhà.
Với cầu thủ Hồ Tuấn Tài, anh cho biết: “Toàn đội chúng em sẽ quyết tâm chiến thắng  đội Hoàng Anh Gia Lai, bởi vì để so tài cao thấp với đội bóng nòng cốt là các cầu thủ của U19 Việt Nam. Chúng em đã được tập luyện cách đây 3 tuần, mọi người rất hưng phấn sẵn sàng ra sân”.
“Bóng đá là một môn chơi tập thể, em không ái ngại một cầu thủ nào hết, mình đá với sơ đồ chiến thuật của mình, với cách đá của mình.Chúng em sẽ vào sân với tinh thần cao nhất, em đã sẵn sàng nếu như được ra sân thi đấu”, Tuấn Tài tâm sự.
HLV Ngô Quang Trường chỉ đạo các học trò tập luyện chăm chỉ trước ngày thi đấu
HLV Ngô Quang Trường chỉ đạo các học trò tập luyện chăm chỉ trước ngày thi đấu
Còn cầu thủ Quế Ngọc Hải, anh cho biết: “Em lúc này rất mong gặp các đồng đội như Văn Toàn, Công Phượng… chúng em đã có nhiều kỷ niệm khi lên tuyển, đặc biệt là những trận đấu vừa qua. Hiện tại, SLNA chưa có chiến lược đặc biệt nào để giành riêng cho Công Phượng, hay một cầu thủ của đội HAGL. Điều mong mỏi của em là đá cho khán giả mãn nhãn, nhưng tình cảm anh em vẫn keo sơn”.
Riêng hậu vệ Phạm Mạnh Hùng vui vẻ nói rằng: “Được vào sân đã là niềm vui lớn, được chơi với các đồng đội “tốt” lại sướng hơn, chưa gặp thì thấy xa nhau, nhưng đến khi gắn bó nhau rồi thấy xa là nhớ lắm. Ngoài đời, khi cùng chung đội tuyển chúng tôi là bạn, nhưng khi trở thành người của hai đội khác nhau thì  tôi sẽ thi đấu hết mình cho đội tuyển của mình”.
Trước trận đấu diễn ra, Hội CĐV SLNA cũng đã lên kế hoạch từ khắp mọi miền đất nước đổ về sân Vinh để tiếp lửa cho các cầu thủ đội mình.
Anh Nguyễn Thanh Chương, Phó chủ tịch Hội CĐV SLNA tại Nghệ An cho biết, các CĐV ngoài Hà nội, Đà nẵng, Huế.. đã thuê xe ô tô ngày mai sẽ xuất phát về Nghệ an cổ vũ cho đội mình.
“Hội CĐV tại Nghệ An như Thanh Chương, Yên Thành, Diễn Châu…vào trưa ngày 12/4 chúng em đã lên kế hoạch diễu hành trước trận đấu. Đây từ lâu đã là một nét đẹp, một nét văn hóa truyền thống của CĐV SLNA, nó mang đến một không khí lễ hội bóng đá cho người dân toàn thành phố bằng hình ảnh đoàn người kèn trống tưng bừng, áo đỏ và cờ phủ kín các nẻo đường, nhằm tiếp lửa cho các cầu thủ đội nhà thi đấu”, anh Chương chia sẻ.
Phạm Xuân Đức
Xóm 3, Xã Nghi Phú, TP. Vinh

Tin mới