SLNA thưởng Tết thuộc diện cao nhất V.League

(Baonghean.vn) - Khó khăn về kinh tế là trình trạng chung của các đội bóng tại V.League. Với SLNA cũng không ngoại lệ. 

Tuy nhiên các cầu thủ SLNA có thể hoàn toàn yên tâm về mức thưởng Tết sẽ nhận được từ CLB và nhà tài trợ.
Sẽ có nhiều gương mặt mới trong đội hình SLNA mùa giải 2016
Sẽ có nhiều gương mặt mới trong đội hình SLNA mùa giải 2016. Ảnh tư liệu
Thông tin từ CLB SLNA cho biết, trước thềm Tết Bính Thân năm nay, các cầu thủ SLNA sẽ được nhận mức tiền thưởng tương đương một tháng lương. Mức lương thấp nhất tại đội 1 SLNA vào khoảng 7 triệu đồng đối với các cầu thủ trẻ. Và cao nhất là các trường hợp của trung vệ Nguyễn Minh Đức, thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Tết này, trung vệ Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng sẽ được thưởng Tết với số tiền 15 triệu đồng.
Ngoài ra, các cầu thủ còn được nhận tiền trợ cấp Công đoàn là 1,5 triệu đồng, quà và tiền lì xì từ Ngân hàng Bắc Á – đơn vị chủ quản của SLNA. 
So với các đội bóng khác tại V.League, tiền thưởng Tết của SLNA tương đương với SHB Đà Nẵng, Hà Nội T&T và cao hơn nhiều so với Than Quảng Ninh (8 triệu), Long An (5 triệu), B. Bình Dương (5 triệu kèm theo tiền lì xì, tiền thưởng trận thắng Siêu Cup). 
Đặc biệt, trong việc mua sắm nhiều cầu thủ mới, XSKT Cần Thơ không có bất kỳ khoản tiền nào để thưởng Tết cho các cầu thủ. Thay vào đó, các cầu thủ xứ Tây Đô sẽ được tặng mỗi người một giỏ kẹo mang về quê. Nếu Quang Tình còn là người SLNA, số tiền thưởng Tết mà anh sẽ nhận được là 30 triệu đồng, tương đương với mức lương trước đây của anh. Các đội bóng như Hải Phòng, FLC Thanh Hóa, CLB Hà Nội đều chưa công bố mức thưởng Tết cụ thể cho các cầu thủ. Trong đó, HAGL có thể sẽ không có thưởng tết như XSKT Cần Thơ và S. Khánh Hòa mà thay vào đó chỉ có tiền lì xì mừng tuổi của lãnh đạo đội bóng.
Với SLNA, thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ nghỉ Tết bắt đầu từ 27 âm lịch và tập trung trở lại vào ngày mùng 2 Tết. Trận đấu khai màn V.League 2016, SLNA sẽ gặp Hải Phòng vào ngày 21/2 trên sân Vinh trong trận khai mạc mùa giải.
Trung Kiên

Tin mới