Năm 2017, Barca du đấu tại Việt Nam

Trong buổi lễ ký kết với SHB, đại diện Barcelona cho biết sẽ ưu tiên đến Việt Nam vào năm 2017.

Bầu Hiển quyết đưa Barca đến Việt Nam

Phát biểu trong buổi lễ ký kết với SHB, Giám đốc điều hành khu vực châu Á Thái Bình Dương của Barca – ông Xavier Asensi chia sẻ: “Năm 2016 có rất nhiều giải đấu lớn mà các cầu thủ Barca phải khoác áo tuyển quốc gia tham dự như EURO, Copa America... Do vậy, chúng tôi không đi du đấu mùa hè. Tuy nhiên, từ năm sau, nếu có chính sách đến châu Á du đấu, Việt Nam sẽ là ưu tiên số một”.

the thao 24h: barca du dau tai viet nam trong nam 2017 hinh 0
Đại diện của Barca - ông Xavier Asensi (thứ hai từ phải sang) tuyên bố sẽ dẫn đội sang Việt Nam du đấu vào năm 2017. (Ảnh: Minh Hoàng)

“Tôi rất bất ngờ với tình yêu nồng nhiệt của các CĐV Việt Nam. Họ sẵn sàng thức đến 2-3 giờ sáng để xem chúng tôi thi đấu và cổ vũ hết mình. Barca không thể làm ngơ trước tình cảm của các bạn. Chúng tôi cũng sẽ có nhiều hoạt động bên lề để gắn chặt tình cảm giữa các CĐV Việt Nam và Barca trong thời gian tới”. – Ông Xavier Asensi cho biết.

Giám đốc điều hành Xavier Asensi cho biết trong thời gian tới sẽ kết hợp với SHB thực hiện nhiều hoạt động với CĐV Barca tại Việt Nam. Người hâm mộ thậm chí sẽ có cơ hội sang Nou Camp để tận mắt xem Lionel Messi và các đồng đội thi đấu.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới