VFF không biết chuyện CLB Hà Nội chuyển vào TP HCM

CLB Hà Nội sẽ đổi tên thành Sài Gòn FC và thi đấu từ vòng 5, nhưng cả Liên đoàn lẫn Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VPF đều chưa nhận được thông tin chính thức nào.

“Chúng tôi chỉ biết thông tin bên lề, qua báo chí chứ trong tay chưa có một văn bản hay hồ sơ nào từ CLB Hà Nội về việc chuyển địa điểm”, ông Cao Văn Chóng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết tại buổi gặp gỡ báo chí định kỳ chiều 23/3. “Tôi có trao đổi với Phòng pháp chế của Liên đoàn bóng đá Việt Nam nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào. Khi nào Phòng Pháp lý tiếp nhận, Liên đoàn đồng thuận thì chúng tôi mới tiếp nhận và tính toán”.

vff-khong-biet-chuyen-clb-ha-noi-chuyen-vao-tp-hcm

Ông Cao Văn Chóng khẳng định cá nhân ông không ủng hộ CLB Hà Nội chuyển vào TP HCM. Ảnh: Đức Đồng.

Trước đó, CLB Hà Nội, đội bóng đá đang thi đấu ở V-League 2016, khẳng định sẽ chuyển vào TP HCM, đổi tên thành CLB Sài Gòn FC, chọn sân Thống Nhất làm sân nhà và thi đấu từ vòng năm. Ông Cao Văn Chóng nói: “Cá nhân tôi không ủng hộ việc này, nhất là khi mùa giải đang diễn ra và không có lý do chính đáng. Tuy nhiên VPF và Ban tổ chức V-League cũng đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng nếu điều đó xảy ra”.

Đại diện VPF cũng cho biết, bắt đầu từ vòng 5, Ban tổ chức V-League 2016 sẽ phối hợp giữa Bệnh viện thể thao Việt Nam và Viện khoa học hình sự thuộc Bộ Công an để tiến hành kiểm tra y tế, đánh giá về tình hình sức khỏe, phòng chống sử dụng chất gây nghiện đối với các CLB và cầu thủ. Theo đó, mỗi trận đấu, Ban tổ chức sẽ chọn ngẫu nhiên bốn cầu thủ của hai đội để xét nghiệm nước tiểu. Mẫu nước tiểu được chuyển đến phòng xét nghiệm và nếu thử dương tính với chất gây nghiện, cầu thủ sẽ bị xử lý tùy theo quy định.

Kienlongbank đồng hành cùng giải hạng Nhất và Cup Quốc gia: Đây là mùa thứ ba liên tiếp, ngân hàng này đồng hành cùng hai giải đấu. Bên cạnh đó, các nhà tài trợ như Yến sào Khánh Hòa, Động Lực, Becamex IDC, Thái Sơn Nam, tập đoàn FLC cũng đồng hành cùng VPF.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới