HLV của Dortmund: 'Liverpool mạnh hơn nhờ Klopp'

HLV người Đức hứa hẹn có ngày về cảm xúc khi Liverpool làm khách trên sân Dortmund ở lượt đi tứ kết Europa League hôm nay 7/4.

* Trận Dortmund - Liverpool diễn ra 2h5, giờ Hà Nội, ngày 8/4.

HLV Thomas Tuchel của đội chủ nhà phát biểu: "Liverpool mạnh hơn trong thời gian gần đây, và công lớn là nhờ Jurgen. Họ bây giờ là một đội bóng rất khó chịu: tổ chức phòng ngự từ tuyến trên, có những cá nhân chất lượng. Chúng tôi bình thản khi biết kết quả bốc thăm và sẽ tập trung cho trận đấu này như trận gặp Tottenham".

hlv-cua-dortmund-liverpool-manh-hon-nho-klopp

Klopp và Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn ở Signal iduna Park. 

HLV Tuchel lên thay Klopp chưa đầy một năm và đã để lại dấu ấn đậm nét. Tuy vậy, ông vẫn không quên, và không thể, phủ nhận công sức của người tiền nhiệm.

"Dortmund như hôm nay là nhờ Jurgen. Dù là tám tháng hay tám năm, những đóng góp của ông ấy dành cho Dortmund vẫn tồn tại. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu Jurgen không nhận được sự chào đón nồng hậu trong ngày trở về. Ông ấy xứng đáng với điều đó", HLV Tuchel chia sẻ. "Jurgen là một người thích sự ganh đua. Ông ấy khao khát giành chiến thắng, và chúng tôi cũng vậy".

Dortmund được xem là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Europa League mùa này, khi thực lực đã được chứng minh suốt mùa giải. Ở vòng 16 đội, "Vàng Đen" dễ dàng đánh bại Tottenham, thậm chí thắng trên sân đối phương.

Manuel Neuer của Bayern Munich gọi Dortmund là đội bóng chơi ở Europa League, nhưng có sức mạnh của những đội mạnh nhất Champions League.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới