HLV trưởng HAGL: Lẽ ra Quế Ngọc Hải bị đuổi sớm hơn

(Baonghean.vn)- Trận đấu giữa HAGL và SLNA tại vòng 7 V.League 2016 diễn ra với chất lượng chuyên môn khá cao. Về vẫn như thường lệ, Quế Ngọc Hải là điểm sáng nơi hàng thủ đội bóng xứ Nghệ.

Dù trong hiệp 1, cả 2 đội đều nhập cuộc với thế trận cởi mở và tạo ra được những sức ép nhất định về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên 45 phút của hiệp 2 mới thực sự mang đến nhiều cảm xúc cho những ai chứng kiến trận đấu trên sân Pleiku.

Quế
Quế Ngọc Hải tiếp tục là điểm nóng của trận đấu.

Nếu như may mắn và sự xuất sắc của thủ môn Nguyên Mạnh giúp cho mảnh lưới của SLNA không bị rung lên trước những cơ hội thực sự nguy hiểm bên phía SLNA, thì sự vô duyên của chân sút Baba Salia và phong độ không tốt của “sát thủ” Odah chính là nhân tố chính khiến trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Cơ hội đáng kể nhất của SLNA đến ở phút 59, khi đã vượt qua được sự truy cản của thủ môn Vĩnh Lợi, chân sút Baba Salia lại đưa bóng đi ra ngoài khung thành đang bỏ trống, nếu không ít nhất 1 lần thủ môn Tô Vĩnh Lợi phải vào lưới nhặt bóng.

Quế Ngọc Hải đã có một trận đấu xuất sắc.
Quế Ngọc Hải đã có một trận đấu xuất sắc.

Với việc bố trí Quế Ngọc Hải chơi ở vị trí quen thuộc, tất cả những đường tấn công của Văn Toàn và các đồng đội bên phía HAGL đều bị chặn đứng bởi hậu vệ này. Mặc dù vậy, đến những phút cuối của trận đấu, cầu thủ này đã rời sân với tấm thẻ vàng thứ 2, khép lại một ngày thi đấu đầy nỗ lực...

HLV của Hoàng Anh Gia Lai cho rằng, Quế Ngọc Hải lẽ ra đã bị đuổi sớm hơn.
HLV của Hoàng Anh Gia Lai cho rằng, Quế Ngọc Hải lẽ ra đã bị đuổi sớm hơn.

Trả lời họp báo sau trận, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Trận đấu diễn ra sòng phẳng, hai đội chơi cân bằng nên tôi nghĩ trận hòa này là hợp lý. Về tấm thẻ đỏ của Ngọc Hải, tôi không phàn nàn gì vì trọng tài đã xử lý chính xác trong 2 tình huống phạm lỗi đó. Trong trận đấu này, các chân sút ngoại của chúng tôi đã chơi không thực sự hay và bỏ lỡ nhiều cơ hội hội đáng tiếc.”.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng lẽ ra Quế Ngọc Hải nên sớm bị đuổi khỏi sân: “Nếu trọng tài xử lý quyết đoán hơn, Quế Ngọc Hải đã nhận thẻ đỏ từ đầu hiệp 2 sau pha kéo ngã Osmar. Mặc dù BHL SLNA đưa cầu thủ này về đá trung vệ để hạn chế tầm hoạt động của các tiền đạo HAGL nhưng chúng tôi vẫn tạo ra nhiều tình huống dứt điểm hơn. Đáng tiếc các chân sút, đặc biệt là Văn Toàn đã không có duyên ghi bàn.”.

Với trận hòa không bàn thắng này, SLNA tạm xếp ở vị trí thứ 9 với 8 điểm, cùng điểm với HAGL nhưng kém hơn về hiệu số. Còn Quế Ngọc Hải, anh sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của SLNA gặp Long An ngày 1/5.

Đội hình ra sân HA.GL: Vĩnh Lợi, Văn Sơn, Văn Thắng, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh, Osmar, Trần Vũ, Văn Pho, Ideguchi, Đức Lương.

SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Minh Đức, Ngọc Hải, Ngọc Đức, Văn Vinh, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc, Phi Sơn, Baba Salia, Odah Marshal.

Kết quả các trận đấu tại và BXH vòng 7 V.League 2016 lượt trận Chủ nhật (24/4)

Đồng Tháp 2-5 Hà Nội T&T (Samson 47', Simic 64' - Hùng Dũng 11', Gonzalo 35', Hoàng Vũ Samson 54', 74', 86')  

Sài Gòn FC 3-1 Long An (Maurice 57', Văn Đại 64', Ngọc Duy 82' - Franklin 83')

HA.GL 0-0 SLNA

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới