Hữu Thắng muốn Phi Sơn giảm 3kg

(Baonghean.vn) - HLV Hữu Thắng nửa trêu chọc, nửa dặn dò Phi Sơn rằng: “Béo thế này làm sao mà đá được, ít nhất phải giảm được 3kg nữa thì mới mong đạt được phong độ tốt nhất...”

Trong trận đấu trong khuôn khổ Cup QG vừa qua trên sân Vinh, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng dự khán để theo dõi các học trò cũ của mình thi đấu. Một màn trình diễn không đến nỗi tồi của các cầu thủ trẻ SLNA và khi kết thúc trận đấu, ông lao thẳng xuống khu kỹ thuật để chia vui với đội bóng quê hương. Đồng thời, HLV Nguyễn Hữu Thắng dành sự quan tâm đặc biệt đến tuyển thủ QG Trần Phi Sơn.

Hữu Thắng muốn Phi Sơn giảm 3kg ảnh 1

Phi Sơn đang tăng cân so với trước.

 

Trước mặt BHL SLNA và lãnh đạo đội bóng, nhà cầm quân xứ Nghệ nửa trêu chọc, nửa dặn dò cầu thủ gốc Hà Tĩnh: “Béo thế này làm sao mà đá được, ít nhất phải giảm được 3kg nữa thì mới mong đạt được phong độ tốt nhất...”

Trong trận đấu trước S. Khánh Hòa BVN, các khán giả Thành Vinh chứng kiến màn trình diễn đầy nỗ lực và xuất chúng của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc và trung vệ Hoàng Văn Khánh – những cầu thủ thường xuyên được đá chính trong mùa giải năm nay. Đặc biệt là tiền vệ Khắc Ngọc, sau khi đội trưởng Thế Nhật phải rời sân sau tấm thẻ vàng thứ 2, băng đội trưởng được trao lại cho tiền vệ trung tâm của SLNA và cầu thủ sinh năm 1992 này đã làm rất tốt nhiệm vụ đánh chặn lẫn điều tiết lối chơi cho toàn đội trong thế thiếu người.

Hữu Thắng trao đổi với BHL SLNA sau khi lọt vào tứ kết Cup QG.
Hữu Thắng trao đổi với BHL SLNA sau khi lọt vào tứ kết Cup QG.

Với mục tiêu tạo cơ hội cọ xát cho các cầu thủ trẻ, HLV Ngô Quang Trường không tung vào sân những cầu thủ tốt nhất của mình. Chính vì thế Phi Sơn được xỏ giày thi đấu khi cục diện trận đấu đã dần được xác định. Mặc dù vậy, Phi Sơn vẫn cho thấy sự nặng nề trong những pha xử lý của mình và không để lại nhiều dấu ấn trên sân.

Thực tế, thói quen ăn uống và sinh hoạt không khoa học rất dễ khiến các cầu thủ tăng cân ngoài tầm kiểm soát và Phi Sơn là một trong những cầu thủ như vậy. Không chỉ khiến phong độ suy giảm mà nguy cơ chấn thương cũng cao hơn mức bình thường. Có lẽ đó cũng là lý do mà HLV Nguyễn Hữu Thắng muốn nhắn nhủ tới học trò của mình tại ĐTQG. Nếu không sớm thay đổi, sẽ khó có chuyện HLV trưởng ĐT Việt Nam điền tên “Ronaldo Việt Nam” trong những đợt tập trung tiếp theo của đội tuyển.

Trận thắng 1 – 0 của SLNA trước S. Khánh Hòa BVN không phải là một trận đấu quá tốt của đội bóng xứ Nghệ, nhưng ít nhiều đã cho thấy khát khao được ra sân thể hiện, chứng tỏ mình của những cầu thủ lần đầu được đôn lên đội 1 SLNA.

Hoài Hoan

TIN LIÊN QUAN

Tin mới