Hai ngoại binh làm khuynh đảo V.League

Dù mới chân ướt, chân ráo bước vào V.League nhưng Lima và Claudecir đã làm nhiều đội bóng phải điêu đứng. Giờ, tất cả các đối thủ phải dành cho 2 tân binh này chế độ chăm sóc đặc biệt.

Bộ đôi ngoại binh khuynh đảo V.League vì hiệu suất ghi bàn

Claudecir đang trở thành hiện tượng ở V.League sau khi đầu quân cho QNK.QN và ghi bàn với hiệu suất đáng nể. Chỉ trong 4 trận, chân sút 27 tuổi này đã có 6 bàn, bình quân, cứ 60 phút, Claudecir có một bàn thắng. Trong khi, chỉ số này của 2 cầu thủ dẫn đầu dánh sách làm bàn của V.League là Gaston Merlo và Samson lần lượt là 105 phút/bàn và 112,25 phút/bàn… Ở trận gần nhất hoà 4-4 với FLC Thanh Hoá, Claudecir đã lập hat-trick – điều mà Merlo chưa làm được.

HLV Hoàng Văn Phúc không thể không hài lòng với màn trình diễn tuyệt vời của Claudecir. Quan trọng hơn, Claudecir và Diao Sadio đang hợp thành cặp song sát đầy uy lực cho QNK.QN. Tất nhiên, mọi đối thủ sẽ phải cảnh giác với bộ đôi này, đặc biệt là Claudecir – bản hợp đồng thành công nhất của V.League mùa này đồng thời là sát thủ có hiệu suất ghi bàn tốt đến mức Vua phá lưới cũng phải ghen tỵ.

Lima đang là niềm kỳ vọng của Sài Gòn FC

Sài Gòn FC đã dũng cảm bỏ Jean-Eudes Maurice, tiền đạo từng gắn bó với PSG trong 7 năm, để chiêu mộ Dudu Lima và điều này cũng nói lên giá trị của cầu thủ người Brazil này. Tính đến thời điểm hiện tại, Lima chơi 4 trận, ghi 2 bàn, bằng Maurice ghi cả lượt đi. HIệu quả đã chứng minh quyết định đúng đắn của HLV Đức Thắng.

Trong trận đấu với QNK.QN, Sài Gòn FC bị dẫn trước 3 bàn nhưng Lima đã luôn động viên, đôn đốc các đồng đội tiến lên, bản thân anh cũng ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Cuối cùng, Sài Gòn FC lội ngược dòng để gỡ hoà 3-3 mà cả 3 bàn của họ được ghi trong 6 phút. Trong chiến thắng tối thiểu 1-0 của Sài Gòn FC trước SLNA trên sân Thống Nhất nêm chặt CĐV xứ Nghệ, Lima là người ghi bàn duy nhất, từ một pha đánh đầu đẳng cấp.

HLV Đức Thắng cho biết: “Lima còn hay hơn như thế bởi với đội bóng chơi phối hợp như Sài Gòn FC, Lima cần thêm thời gian để hoà nhập. Nhưng đây là cầu thủ hay, có nhiều tiền năng và dứt điểm rất đa dạng”. Trong khi đó, HLV Ngô Quang Trường buồn bực: “Lima là sự khác biệt giữa người thắng và kẻ thua. Tôi tin, anh ấy sẽ thành công ở V.League”.

Theo Bongdaplus

TIN LIÊN QUAN

Tin mới